Giải bóng chuyền Hội Nhà báo Hà Tĩnh - sân chơi luyện rèn sức khoẻ

Giải bóng chuyền chào mừng 60 năm ngày truyền thống Hội Nhà báo Việt Nam do Hội Nhà báo Hà Tĩnh tổ chức đã khép lại với những thành công ấn tượng.

Lần đầu tiên giải bóng chuyền Hội Nhà báo tỉnh được tổ chức với sự tham gia của 4 đội bóng thuộc các cơ quan báo chí, truyền thông của tỉnh gồm: Báo Hà Tĩnh; Đài PTTH Hà Tĩnh; Sở Thông tin Truyền thông và Sở VHTT& DL. Với thể thức thi đấu vòng tròn tính điểm, ngay sau thủ trục khai mạc, các đội đã vào cuộc tranh tài sôi nổi trên tinh thần đoàn kết giao lưu học hỏi. Đông đảo CBNV các đơn vị và khán giả hâm mộ bóng chuyền trên địa bàn TP Hà Tĩnh đã đến sân cỗ vũ nhiệt tình cho các đội bóng.

Chủ tịch Hội Nhà báo Hà Tĩnh trao tặng giải phong cách cho đội Báo Hà Tĩnh

Mặc dù các trận thi đấu chỉ diễn ra trong một ngày nhưng giải bóng thực sự đã trở thành ngày hội thể thao quần chúng sôi động. Tất cả 4 đội bóng vào cuộc tranh tài với tinh thần quyết liệt với những cuộc rượt đuổi tỷ số đầy kịch tính. Nhiều trận đấu hay, nhiều pha bóng đẹp để lại ấn tượng sâu sắc. Đặc biệt, sự cổ vũ nhiệt tình của anh chị em CBNV đến từ các cơ quan báo chí truyền thông trong tỉnh góp phần động viên tinh thần để cầu thủ các đội bóng phát huy phong độ, đạt thành tích tốt nhất.

Không khí thi đấu của giải

Có thể nói, lần đầu tiên được tổ chức, quy mô của giải được tiến hành gọn nhẹ nhưng kịch tính các trận thi đấu của giải diễn ra khá hấp dẫn, cuốn hút người xem. Đáng kể trong đó, lượt trận thi đấu giữa hai đội Sở Thông tin Truyền thông và Sở VTT&DL. Cả hai đội vào cuộc vào cuộc so tài ngang ngửa với nhiều pha bứt phá, đua tranh giành điểm số khá hấp dẫn. Với lối chơi công, thủ biến hoá, đội Sở Thông tin Truyền thông đã vượt lên giành chiến thắng trước các chàng trai của ngành VTT & DL với tỷ sô 2 – 1 và giành vị trí giải Nhất.

Cùng với việc tham gia nhóm lửa xây dựng phong trào TTQC của tỉnh, các đội bóng đá, bóng chuyền của cơ quan Báo Hà Tĩnh luôn được duy trì hoạt động hiệu quả và thường xuyên tham gia đầy đủ các giải do tỉnh tổ chức. Mặc dù nhiều vị trí trụ cột trong đội hình bị chấn thương, nhưng các cầu thủ đội báo Hà Tĩnh vẫn nhập cuộc tranh tài cùng các đội bạn với tinh thần tất cả vì sự thành công của giải.

Đông đảo CBPV các cơ quan báo chí truyền thông trên địa bàn đến cổ động viên cho các đội bóng

Thành công của giải đấu lần này cho thấy phong trào luyện tập bộ môn bóng chuyền đã trở thành món ăn tinh thần của các cơ quan báo chí, truyền thông, tạo sân chơi bổ ích để anh em CBPV giới báo chí truyền thông giao lưu học hỏi, không ngừng nâng cao sức khoẻ để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của mình.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast