Hà Tĩnh: Đoạt giải “Gian hàng tiêu chuẩn đẹp nhất” tại Liên hoan Văn hóa Ẩm thực du lịch các tỉnh Bắc Miền Trung năm 2010.

Tại Liên hoan Văn hóa Ẩm thực du lịch các tỉnh Bắc Miền Trung năm 2010 diễn ra từ ngày 7-9/5 tại TP Vinh, gian hàng của Trung tâm Quảng bá, Xúc tiến Văn hóa - Du lịch Hà Tĩnh là 1 trong 4 gian hàng đạt giải “Gian hàng tiêu chuẩn đẹp nhất”

Tham gia Liên hoan lần này Hà Tĩnh ngoài gian hàng của Trung tâm Quảng bá, Xúc tiến Văn hóa Du lịch Hà Tĩnh còn có hai gian hàng ẩm thực của Công ty CP du lịch Hà Tĩnh. Với các hình ảnh đẹp, nhiều sản phẩm quảng bá đặc sắc như: sách hướng dẫn du lịch, đĩa CD phim giới thiệu du lịch, các đĩa ca nhạc về Hà Tĩnh, các tờ rơi, tờ gấp và đặc biệt là các đặc sản ẩm thực như Cuđơ, rượu Sâm Nhung, rượu Tuyết Mai, rượu Hương Bộc…gian hàng của Hà Tĩnh thực sự gây ấn tượng cho du khách. Ngoài giải “Gian hàng ấn tiêu chuẩn đẹp nhất”, Hà Tĩnh còn nhận 02 Bằng khen của UBND tỉnh Nghệ An.

Liên hoan Văn hóa Ẩm thực du lịch các tỉnh Bắc Miền Trung là hoạt động mở đầu cho chuỗi sự kiện Lễ hội làng Sen diễn ra tại thành phố Vinh nhân dịp kỷ niệm 120 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, hướng tới kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội.

Đây cũng là dịp tuyên truyền giới thiệu với khách du lịch về ẩm thực, nét đặc trưng văn hóa, tôn vinh và quảng bá sản phẩm du lịch của các địa phương và có hơn 50 món ăn là các đặc sản của các vùng miền như: đặc sản cháo lươn xứ Nghệ, hay như cơm cháy Ninh Bình, cu đơ Hà Tĩnh, nem chua Thanh Hóa...

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast