Italian Open: Federer thua sốc ngay trận ra quân

Niềm vui mà tay vợt Roger Federer mang đến cho các CĐV ngắn chẳng tày gang, khi anh bất ngờ bị loại khỏi giải ngay ở trận ra quân.

Roger Federer bất ngờ bị loại khỏi Italian Open
Roger Federer bất ngờ bị loại khỏi Italian Open

Chỉ mới hôm qua thôi, Tàu tốc hành còn mang đến một niềm vui bất ngờ khi anh có mặt tại Rome và kịp đăng ký tham gia giải vào phút chót. Federer đã nói chuyện với cô vợ Mirka trước khi quyết định tham dự giải hay ở nhà trông 2 quý tử sinh đôi vừa mới chào đời. Vậy mà anh đã để phụ công người vợ của 4 đứa trẻ nhà Federer...

Dù chỉ phải đối đầu với một tay vợt hoàn toàn vô danh là Jeremy Chardy, song bằng một cách nào đó, không thể hiểu nổi, Federer đã để đối thủ thắng ngược sau khi đã dẫn ở set đầu với tỷ số gần như hoàn hảo.

Jeremy Chardy có trận thắng đầu tiên trước một tay vợt top 10 kể từ 1 năm trở lại đây
Jeremy Chardy có trận thắng đầu tiên trước một tay vợt top 10 kể từ 1 năm trở lại đây

Nhìn vào kết quả chung cuộc 1-6, 6-3, 7-6 nghiêng về phía Chardy, bạn có nghĩ Federer đã quá chủ quan? Nhưng đối với một tay vợt giàu kinh nghiệm, vốn khiêm nhường như Federer thì rất khó có khả năng đó. Lý giải đơn giản nhất có lẽ xuất phát từ chuỗi ngày hộ đê cho đến chăm sóc những đứa con nhỏ, đã choán toàn bộ tâm trí cũng như sức lực của tay vợt này.

Còn ở giải nữ, hiện chưa có một bất ngờ nào quá lớn, ngoại trừ trường hợp Venus Williams để thua Carla Suarez chóng vánh sau 2 set 6-4, 6-2. Cô em Serena vẫn xuất sắc khi vượt qua đối thủ rất mạnh là Andrea Petkovic sau 2 set với cùng tỷ số 6-2. Nữ hoàng banh nỉ Maria Sharapova, người vừa đăng quang tại Madrid Open cũng có chiến thắng 6-3, 7-5 trước Monica Puig.

Dưới đây là cập nhật những kết quả mới nhất của nội dung đơn nam và đơn nữ

Nguồn: Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast