Kỳ thú “nhà hát kẹo ngọt” đầu tiên trên thế giới

Nhà hát “Fantasia by Escriba” (Khúc phóng túng của Escriba) ở Singapore đã mở cửa. Nhà hát này rất đặc biệt bởi nhiều chi tiết ở đây được làm hoàn toàn bằng các loại bánh kẹo - một ý tưởng được hiện thực hóa từ những câu chuyện cổ tích thần tiên.

Đến đây, người xem sẽ được thấy một thác nước bằng… sôcôla cao 8,5m, sử dụng tới 4 tấn sôcôla và đã xác lập Kỷ lục Guinness Thế giới, những con thú với kích cỡ y như thật được làm từ các loại bánh kẹo…

Nhà hát “Fantasia by Escriba” (Khúc phóng túng của Escriba) có thể nói là một trải nghiệm kỳ thú khiến nhiều người phải… “nuốt nước bọt”. Đây cũng là “nhà hát kẹo ngọt” đầu tiên trên thế giới.

Những chi tiết trang trí làm từ bánh kẹo bên trong nhà hát đương nhiên chỉ để trưng bày, du khách sẽ không được phép thưởng thức, nhưng bù lại, họ có thể nếm thử các loại bánh kẹo ấn tượng khác ở một khu riêng biệt với những bông hoa, những đôi giày xinh xắn… hoàn toàn được làm từ đồ ngọt.

“Fantasia by Escriba” sẽ không chỉ là một điểm đến thú vị dành cho trẻ em và những người lớn yêu truyện cổ tích mà còn là một nơi diễn xướng những vở hài kịch, những tiết mục xiếc ấn tượng.

Nhà hát “Fantasia by Escriba” được thực hiện bởi nhà làm bánh nổi tiếng thế giới người Tây Ban Nha Christian Escriba cùng các trợ lý. Gia đình Escriba vốn được biết tới là một gia đình nắm giữ nhiều bí quyết làm bánh đặc biệt ở Tây Ban Nha nhờ lịch sử 108 năm hoạt động trong ngành nghề này.

Họ đã cùng kết hợp với một đoàn biểu diễn nghệ thuật để tạo thành nhà hát “Fantasia by Escriba” đi qua nhiều nước Châu Á, trong đó, Singapore là chặng dừng chân đầu tiên.

Ý tưởng về nhà hát này là một sự tôn vinh dành cho các loại bánh kẹo cũng như những người làm ra chúng. Những người làm bánh kẹo cũng là những người mang lại những khoảnh khắc vui vẻ, dễ chịu cho người khác, họ xứng đáng được tôn vinh.

Bước vào nhà hát kẹo ngọt “Fantasia by Escriba”, mùi hương vani, hương sôcôla… sẽ đón chào du khách. Những đám mây trắng bồng bềnh, những hành tinh kỳ diệu, những chú hề, muông thú, tháp Eiffel cao 3m… Tất cả đều được làm từ bánh kẹo.

Tất cả những bánh kẹo còn thừa sau chuỗi ngày hoạt động sẽ được nhà quản lý của “Fantasia by Escriba” đưa tới trung tâm từ thiện để dùng làm đồ tráng miệng trong những bữa ăn phục vụ người nghèo.

Nhà hát “Fantasia by Escriba” được mở cửa từ ngày 22/8 đến 24/8 tại Singapore với giá vé không hề rẻ, 88 đô la/vé cho trẻ nhỏ (gần 2 triệu đồng), 128 đô la/vé cho người lớn (gần 3 triệu đồng), và 388 đô la/vé gia đình cho 2 người lớn và 2 trẻ nhỏ (hơn 8 triệu đồng).

Với mức giá này, du khách sẽ được quyền nếm thử miễn phí 12-14 món đồ ngọt tùy chọn. Sau đó, muốn thử thêm món gì, họ sẽ phải trả thêm phí.

Bích Ngọc - Theo CNA

Theo dantri.com.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast