Mesut Ozil từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal

Tiền vệ Mesut Ozil cho rằng, đây chưa phải là thời điểm để anh nghĩ tới chuyện gia hạn với Arsenal. Theo đó, cầu thủ người Đức vẫn còn hợp đồng với sân Emirates tới năm 2018.

Ozil chưa vội gia hạn với Arsenal

Ozil chưa vội gia hạn với Arsenal

Mùa giải 2015-2016, người hâm mộ đang được chứng kiến một phiên bản Mesut Ozil hết sức hoàn hảo. Cầu thủ người Đức liên tục tỏa sáng để giúp cho Arsenal duy trì được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League và tiến gần hơn tới mục tiêu vô địch. Theo thống kê, Ozil đã thực hiện thành công tới 15 đường kiến tạo sau 17 vòng đấu và hiện anh đang trở thành “vua kiến tạo” ở châu Âu.

Với phong độ chói sáng, tiền vệ Mesut Ozil hiện đang lọt vào mắt xanh của rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu như M.U, Bayern hay thậm chí là đội bóng cũ Real. Để tránh mất nhạc trưởng này, BLĐ Arsenal đang lên kế hoạch trói chân Ozil bằng việc gia hạn hợp đồng với anh. Không chỉ tăng điều khoản phá vỡ hợp đồng, Pháo thủ còn dự định sẽ dành cho ngôi sao người Đức một mức lương hậu hĩnh bởi những gì anh đã thể hiện trong thời gian qua.

Tuy nhiên, tiền vệ Mesut Ozil lại cho rằng, đây chưa phải là thời điểm thích hợp để gia hạn hợp đồng với Arsenal. Phát biểu trên tờ Kicker, cầu thủ sinh năm 1988 nói: “Tôi sẽ không vội vàng gia hạn hợp đồng với Arsenal vào lúc này. Hợp đồng của tôi hiện tại vẫn còn thời hạn tới năm 2018 và tôi nghĩ rằng đây không phải là thời điểm thích hợp để chúng ta thảo luận về điều này.”

“Tôi chỉ có thể nói rằng, tôi đang vô cùng hạnh phúc với cuộc sống và công việc tại London. Quyết định rời Real và gia nhập Arsenal là một trong những lựa chọn sáng suốt trong cuộc đời của tôi. Điều quan trọng vào lúc này, tôi cần phải tập trung tinh thần và sức lực để thi đấu tốt và mang lại kết quả tích cực cho CLB.” – Tiền vệ người Đức nói thêm.

Theo Bongda24h

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast