Mừng Đảng, mừng xuân, mừng nông thôn đổi mới

Đó là chủ đề của đêm giao lưu văn nghệ giữa Hội CCB, Đoàn thanh niên thuộc Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp với Đoàn thanh niên xã Phú Gia ( Huyện Hương Khê ) nhân dịp đón xuân mới Nhâm Thìn.

Gần 20 tiết mục văn nghệ được chọn lọc từ các tổ chức Hội CCB, đoàn thanh niên thuộc Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp và đoàn thanh niên xã Phú Gia, trong đó tập trung vào chủ đề mừng Đảng, mừng xuân và tuyên truyền về thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới ở xã Gia Phố.

Đông đảo bà con nhân dân xã Gia Phố ( là xã được Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp nhận đỡ đầu về xây dựng nông thôn mới ) đã tới xem và cổ vũ cho đêm diễn. Nhiều tiết mục phản ánh chủ đề mừng Đảng, mừng xuân và mừng nông thôn đổi mới như: Hoạt cảnh Hát về người; Song ca Đường 4 mùa xuân; tổ khúc dân ca: Phú Gia quê tôi; Tuổi trẻ Hà Tĩnh ta đi lên; Tiểu phẩm hài: Chuyện nhà Vẹo v.v đã mang đến cho bà con nhân dân xã Phú Gia một không khí vui tươi, phấn khởi chào đón một mùa xuân mới với tinh thần chung tay xây dựng nông thôn mới.

Trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn
Trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp này, Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp đã trao 20 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Phú Gia với sự hỗ trợ của Công ty Cao su Hà Tĩnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast