Nadal thua ngay vòng 1 Hamburg Open

Huyền thoại tennis người Tây Ban Nha Rafael Nadal đã bị loại ngay từ vòng 1 của Hamburg Open, giải đấu được tổ chức trên mặt sân đất nện sở trường của Nadal.

Đây là lần đầu tiên, Rafael Nadal quay trở lại tham dự Hamburg Open sau chức vô địch năm 2008. Tuy nhiên tại trận đấu vòng 1 nội dung đôi nam, anh đã nhận thất bại khi đánh cặp cùng tay vợt trẻ Jaume Munar. Bộ đôi Nadal và Munar phải đụng độ một trong những hạt giống của giải, Simone Bolleli và Fabio Fognini và họ đã để thua chóng vánh sau 2 set với tỉ số 4-6, 2-6.

Phát biểu sau trận thua, Nadal cho biết: “Jaume cùng quê Mallorca với tôi, và cũng là một trong những tay vợt trẻ sáng giá nhất Tây Ban Nha và thế giới. Thật vui khi tôi và cậu ấy ở đây và đánh cặp cùng nhau, đây sẽ là cơ hội quý giá để cậu ấy tiếp tục học hỏi và có thể chơi tốt hơn nữa tại những giải đấu lớn giống như Hamburg Open.”

Nadal thua ngay vòng 1 Hamburg Open ảnh 2

Nadal cùng với Munar và Carlos Moya

Năm nay 18 tuổi, Jaume Munar đã giành chức vô địch giải trẻ nội dung đôi nam Roland Garros 2015 – giống như điều Lý Hoàng Nam đã làm được tại Wimbledon vừa qua.

Tại vòng đấu đơn nam, Rafael Nadal sẽ có trận ra quân gặp Fernando Verdasco, là bạn thân và cũng là tay vợt người đồng hương khác của anh.

Theo TTVN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast