Phường Hà Huy Tập tổ chức giải bóng đá chào mừng Quốc khánh 2/9

(Baohatinh.vn) - Phường Hà Huy Tập (TP Hà Tĩnh) vừa tổ chức thành công giải bóng đá nam nhân kỷ niệm 69 năm ngày Cách mạng tháng Tám (19/8/1945), Quốc khánh (2/9) và hướng tới kỷ niệm 10 năm thành lập phường.

BTC trao thưởng giải Nhất cho đội bóng tổ dân phố 3

BTC trao thưởng giải Nhất cho đội bóng tổ dân phố 3

Giải được triển khai từ ngày 11 – 17/8, với sự góp mặt của 7 đội bóng thuộc các khối phố trên địa bàn phường.

Các đội bóng được chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm. Kết thúc vòng bảng, các đội nhất, nhất nhì bảng được giành quyền vào bán kết và chung kết.

Không khí thi đấu trận chung kết

Không khí thi đấu trận chung kết

Nhờ được chuẩn bị chu đáo, giải lần này được tổ chức khá quy mô, bài bản, tương quan lực lượng giữa các đội bóng khá đồng đều. Các cầu thủ đã thi đấu nhiệt tình, công hiến cho khán giả nhiều trận cầu sôi nổi với nhiều kịch tính hấp dẫn.

Trong suốt thời gian diễn ra của giải, luôn thu hút đông đảo người hâm mộ trên địa bàn đến xem.

Đông đảo khán giả đến sân cổ vũ cho các đội bóng

Đông đảo khán giả đến sân cổ vũ cho các đội bóng

Ngay sau trận chung kết, BTC đã tiến hành trao thưởng cho các đội đạt giải. Đội tổ dân phố 3 giành giải Nhất, tổ dân phố 6 đoạt giải Nhì, tổ dân phố 1 và tổ dân phố 2 đồng giải Ba. Ngoài ra, BTC còn trao nhiều giải cho các VĐV xuất sắc.

Theo ông Lê Văn Minh - Phó chủ tịch UBND phường: Nhiều năm qua, phong trào TDTT quần chúng của phường Hà Huy Tập luôn được quan tâm phát triển mạnh theo hướng xã hội hóa. Đặc biệt, tại giải lần này bà con nhân dân các khối phố đã tự nguyện góp quỹ hơn 150 triệu đồng để xây dựng đội bóng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast