Ronaldo được vinh danh trong sách kỷ lục Guinness

Cristiano Ronaldo đã được vinh danh trong sách kỷ lục Guinness 2016 bởi những thành tích ghi bàn ấn tượng trong sự nghiệp cầu thủ.

Theo đó, với những thành tích ‘siêu khủng’ trong sự nghiệp cầu thủ của mình như: Ghi nhiều bàn nhất 1 mùa giải ở Champions League (17), ghi nhiều hat-trick nhất lịch sử La Liga (25), cầu thủ có số lần đoạt Quả Bóng Vàng nhiều (3). Ronaldo đã có tên trong sách Guinness năm 2016.

Ngoài ra, siêu sao Bồ Đào Nha còn được vinh danh với những thông số ấn tượng trên mạng xã hội như: Người đàn ông được theo dõi nhiều nhất trên facebook . VĐV được theo dõi nhiều nhất trên twitter (37831159 người theo dõi tính đến ngày 15/9).

Ronaldo đã nhận được chứng nhận của Guinness trong buổi vinh danh vào tối 9/11 vừa qua tại London. Trong buổi vinh danh này, CR7 đã mời các fans đến giúp đỡ để anh có được kỷ lục về số lần selffies nhiều nhất thế giới trong vòng 3 phút.

Ronaldo được vinh danh trong sách kỷ lục Guinness ảnh 1

Ronaldo được ghi vào sách kỷ lục Guinness (Ảnh: guinnessworldrecords)

Tuy nhiên, những nỗ lực của CR7 đã không thành công dù vô số các CĐV đã lên thảm đỏ để hỗ trợ siêu sao của Real Madrid.

Với việc Ronaldo không thể có được kỷ lục selfies mới thì kỷ lục ở hạng mục này vẫn thuộc về đô vật Dwayne Johnson, người có biệt danh The Rock và từng được xem là ‘tình địch’ của CR7 trong thời gian cầu thủ Bồ Đào Nha còn hẹn hò với siêu mẫu Irina Shayk. Đô vật 43 tuổi đã có được 105 bức ảnh selfies chỉ trong 3 phút.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast