"Sinh viên với văn hóa đọc"

(Baohatinh.vn) - Là tên diễn đàn mà Trường Đại học Hà Tĩnh tổ chức sáng nay (21/4) nhằm hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam (20/4) và Ngày Sách - Bản quyền Thế giới (23/4).

Tại diễn đàn, đông đảo sinh viên và bạn đọc tham dự được nghe những chia sẻ của các vị khách mời về vai trò của sách trong đời sống cũng như những nhìn nhận của bản thân người trẻ về thực trạng văn hóa đọc hiện nay trong giới trẻ; trao đổi về cách lựa chọn cuốn sách hay và giải pháp nhằm nâng cao văn hóa đọc trong cộng đồng nói chung, trong giới trẻ, học sinh, sinh viên nói riêng…

Diễn đàn cuốn hút và sôi động hơn với chương trình trò chơi “Cuốn sách bí ẩn” dành cho các bạn khán giả.

Cũng tại diễn đàn, Ban tổ chức đã trao giải Cuộc thi viết “Cuốn sách tôi yêu” cho 11 sinh viên, trong đó 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích. Cuộc thi đã được phát động trong toàn trường từ ngày 6/4, thu hút hơn 200 bài tham gia.

Trao giải nhất Cuộc thi viết “Cuốn sách tôi yêu”

Trao giải nhất Cuộc thi viết “Cuốn sách tôi yêu”

Được biết, đây là lần đầu tiên diễn đàn được tổ chức tại trường nhằm đưa phong trào đọc sách trở thành thói quen nét đẹp văn hóa trong toàn thể cán bộ, giảng viên và học sinh, sinh viên; tạo môi trường thân thiện, lành mạnh để sinh viên có điều kiện giao lưu học hỏi, từ đó, nâng cao trình độ, chất lượng đào tạo của nhà trường trong giai đoạn đất nước và hội nhập.

Đọc sách miễn phí

Đọc sách miễn phí

Trước đó, trong ngày 20/4, tại Trung tâm Thông tin – thư viện trường đã diễn ra ngày hội đọc sách với các hoạt động trưng bày, triển lãm sách, đọc sách miễn phí...

"Sinh viên với văn hóa đọc" ảnh 7

Một gian trưng bày đẹp

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast