Tổ chức thành công giải bóng chuyền mừng kỷ niệm 55 năm thành lập Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh

Trong 2 ngày (1 và 2/8), tại nhà thi đấu thể thao tỉnh, Đoàn thanh niên, Công đoàn viên chức và Hội CCB khối các cơ quan tỉnh Hà Tĩnh đã phối hợp tổ chức thành công giải bóng chuyền năm 2011 mừng kỷ niệm 55 năm thành lập Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hà Tĩnh Thiều Đình Duy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Quốc Vinh và Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ Trần Thị Kim Hoa đến dự và trao thưởng cho các đội bóng.

Đội bóng chuyền khối Nội chính đăng quang chức vô địch
Đội bóng chuyền khối Nội chính đăng quang chức vô địch

Giải lần này có sự tham gia của 7 đội bóng với gần 120 VĐV thuộc các khối: khối VHXH; khối các Ban Đảng, khối Nội chính; khối Mặt trận & Đoàn thể; khối KTTH ; khối Chính quyền; khối KTKT. Các đội bóng được chia thành 2 bảng và thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Kết thúc vóng bảng, các đội nhất nhì bảng được chọn vào thi đấu bán kết và chung kết. Trong thời gian 2 ngày, cầu thủ của các đội đã sôi nổi vào cuộc tranh tài với tinh thần thể thao đoàn kết, giao lưu học hỏi. Đông đảo khán giả hâm mộ, CBNV các đơn vị đã đến sân theo dõi và cổ động viên tinh thần cho các đội bóng.

Không khí thi đấu trận chung kết giãư đọi khối Nội chính và khối KTKT
Không khí thi đấu trận chung kết giãư đọi khối Nội chính và khối KTKT

Giải được tổ chức lần này nhằm tạo sân chơi bổ ích, thiết thực chào mừng kỷ niệm 180 ngày thành lập tỉnh, 55 năm ngày truyền thống Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh và khích lệ tinh thần luyện tập thể thao trong lực lượng cán bô, đoàn thanh niên các đơn vị cơ sở. Ngay sau trận chung kết, BTC đã tiến hành trao thưởng cho các đội đạt giải.

Kết quả: Đội khối Nội chính giành giải Nhất, giải Nhì được trao cho đội khối KTKT; khối các ban Đảng và khối Văn xã đồng giải Ba.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast