Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè chiều 14/06

Barcelona sẽ không vội tiếp xúc với Torres, Lewandowski mặc kệ thỏa thuận giữa Dortmund với Real, Nhà Glazer chấp nhận phá két vì M.U,... sẽ là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng chiều 14/06.

Barcelona sẽ chờ Torres đến khi Conferderation Cup kết thúc: Theo như các nguồn tin tại Tây Ban Nha, Barcelona đang xem Torres như mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong mùa Hè này. Tuy nhiên đội chủ sân Nou Camp sẽ không vội vàng đàm phán với phía Chelsea, mà họ sẽ đợi sau khi Torres hoàn tất nghĩa vụ quốc gia trong màu áo tuyển Tây Ban Nha tại Conferderation Cup.


Mặc Dortmund với Real thỏa thuận, Lewandowski quyết không tới Tây Ban Nha: Theo những thông tin từ Goal, thì Dortmund và Real đã thống nhất xong việc chuyển nhượng đối với trường hợp của Lewandowski. Tuy nhiên vẫn chưa có gì đảm bảo tiền đạo người Ba Lan sẽ chuyển đến Bernabeu, khi bản thân cầu thủ này lại muốn đến một nơi khác, như nước Anh.

Nhà Glazer "bật đen xanh", M.U chuẩn bị tạo bom tấn: Theo giới truyền thông xứ sương mù, nhà Glazer vừa qua đã thông báo cho HLV Moyes một tin mừng rằng họ sẵn sàng phá két để chiến lược gia này có thể mang về Old Trafford những ngôi sao "bự" như Ronaldo hoặc Bale.

Moyes khó lòng tái hợp với Banies:
Theo thông tin vừa mới được đăng tải trên tờ The Sun, thì nhiều khả năng Everton sẽ trói chân thành công hậu vệ Baines bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với mức lương lên đến 90.000 bảng/tuần.

Tottenham sắp thanh lý nguyên một mội hình: Nhằm có thêm kinh phí, cũng như chỗ trống để đón thêm các tân binh, BLĐ Tottenham đang lên kế hoạch thanh lý 10 cầu thủ khác nhau như Adebayor, Parker, Assou-Ekotto,...

Cavani đang đàm phán với Man City và Real Madrid: Đó chính là tiết lộ từ chính mẹ ruột của chân sút người Uruguay trên đài Montevideo. Trước đó không lâu, đã có thông tin cho rằng Chelsea cũng đã sẵn sàng chi thẳng 63 triệu euro tiền mặt để có thể giành chiến thắng trong cuộc đua này.


Chelsea săn Kevin Boateng:
Tờ CalcioMercato (Italia) vừa qua đã cho biết Chelsea đang rất quan tâm đến tiền vệ Prince-Boateng, người đang bị thất sủng tại Milan thời gian gần đây do thường xuyên dính chấn thương vì thôi ăn chơi phóng túng. Được biết mức giá mà phía The Blues đưa ra vào lúc này là vào khoảng 17 triệu bảng.

Villa bất ngờ muốn ở lại Barcelona: Với sự hiện diện của Neymar, Villa, người vốn chưa bao giờ được trọng dụng tại sân Nou Camp, được giới truyền thông tin rằng là đang lên kế hoạch tìm kiếm cho mình một đội bóng mới. Tuy nhiên trong phát biểu mới đây, tiền đạo 31 tuổi này đã khiến nhiều người bất ngờ khi khẳng định sẽ tiếp tục ở lại chiến đấu trong màu áo Barcelona.

Isla chuẩn bị đầu quân cho Inter: Theo tiết lộ của ông Vagheggi, đại diện của chạy cánh người Chile, thì hiện cầu thủ đang thuộc biên chế của Juventus chỉ còn cách Inter vài điều khoản thỏa thuận nhỏ nữa.

Moratti khẳng định không bán Handanovic: Bất chấp một mùa giải không thành công của Inter, màn trình diễn của Handanovic vẫn được rất nhiều người đánh giá cao, và đó là lý do vì sao đang có rất nhiều đội bóng đã bắn tín hiệu cho Inter rằng họ sẵn sàng chiêu mộ thủ thành 28 tuổi này, trong đó có cả lời đề nghị trị giá 23 triệu euro từ Barcelona. Tuy nhiên trong phát biểu mới đây, chủ tịch Moratti đã khẳng định Handanovic không phải là cầu thủ để bán.

Nguồn: BongDa.com.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast