Tuyển VN: Trọng Hoàng trở lại

Tưởng như Trọng Hoàng không thể góp mặt ở trận đấu với Trung Quốc vì chấn thương thì bất ngờ chiều nay, 15/1, tiền vệ này đã xỏ giầy ra sân tập luyện bình thường cùng các đồng đội.

Đón nhận sự trở lại của Trọng Hoàng nhưng HLV Calisto vẫn chưa thể yên tâm vì tiền vệ đội trưởng Minh Phương đã phải làm khán giả ở buổi tập hai ngày trước trận đấu.

Tuy không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ nhưng với kinh nghiệm, khả năng kỹ thuật của mình, Minh Phương vẫn là cầu thủ có vai trò quan trọng, nhân tố chủ lực của đội hình ĐTVN ở thời điểm hiện nay.

HLV Calisto hy vọng vào khả năng giành chiến thắng của ĐTVN Ảnh: Đức Anh

HLV Calisto hy vọng vào khả năng giành chiến thắng của ĐTVN Ảnh: Đức Anh

Do khuyết vị trí của Minh Phương nên khi chia đội hình thi đấu đối kháng, HLV Calisto không thể tạo ra sự cân bằng. Hai đội hình thi đấu trên nửa sân với một bên 10 cầu thủ và một bên chỉ có 9 người.

Cụ thể, đội áo đỏ gồm Quang Huy, Tiến Thành, Như Thành - Long Giang, Minh Châu, Duy Quang, Vũ Phong, Công Vinh, Việt Thắng.

Bên phía áo vàng có Đức Cường, Phước Tứ, Đình Luật, Việt Cường, Đình Đồng, Trọng Hoàng, Thanh Hưng, Thành Lương, Sỹ Mạnh.

Sau khoảng 30 phút thi đấu, HLV Calisto đã hoán đổi một số vị trí ở cả hai đội hình.

Mặc dù vậy, do thiếu hụt nhân sự nên ý đồ bài tập này của ĐTVN cũng không thật rõ nét, chủ yếu là để tăng sự gắn kết, khả năng phối hợp giữa các vị trí trong đội hình ĐTVN.

Buổi tập chiều 15/1 của ĐTVN diễn ra và kết thúc sớm hơn thường lệ để sau đó toàn đội được bố trí đi tắm hơi.

Còn về Trung Quốc, HLV Calisto đánh giá đây là đối thủ mạnh và điều quan trọng là các cầu thủ ĐTVN phải chơi tốt.

"Nếu chơi tốt, chúng ta vẫn có cơ hội giành chiến thắng", HLV Calisto nói.

Thầy Tô cũng tái khẳng định việc sẽ tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ được vào sân thi đấu, coi đây là dịp để thử lửa số cầu thủ này, chuẩn bị cho những giải đấu quan trọng tiếp theo trong năm 2010, đặc biệt là AFF Suzuki Cup.

Nguồn: Vietnamnet.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast