Yaya Toure và Fabian Delph không sang Việt Nam du đấu

Tiền vệ Yaya Toure đã bay thẳng về Anh sau khi kết thúc chuyến du đấu Australia, thay vì tới Việt Nam cùng các đồng đội.

Lý do là bởi Toure đã dính chấn thương sau pha va chạm với thủ thành Keylor Navas trong trận giao hữu với Real Madrid ở Australia. Không chỉ Toure, tiền vệ tân binh Fabian Delph cũng phải trở lại Anh, chứ không thể sang Việt Nam du đấu, vì chấn thương gân khoeo.

Ở trận đấu với Real, Toure đã nằm sân sau khi lĩnh trọn cú đấm bóng của thủ thành Navas trong vòng cấm. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, BHL Man City đã quyết định để Toure trở lại Anh ngay lập tức để kiểm tra kỹ hơn, điều đó cũng có nghĩa là các CĐV Việt Nam sẽ không có cơ hội chứng kiến tiền vệ ngôi sao người Bờ Biển Ngà thi đấu.

Toure bị đau sau va chạm với Navas

Trong khi đó, chấn thương của Delph còn nặng hơn và anh sẽ phải chạy đua để kịp đá trận mở màn Premier League mùa này. Trước đó, tiền đạo Sergio Aguero đã được xác nhận là không thể tới Việt Nam vì anh còn trải qua kỳ nghỉ Hè sau khi đã chinh chiến cùng Argentina ở Copa America. Khả năng Aguero kịp trở lại cho trận mở màn Premier League mùa tới với West Brom vào ngày 10/8 vẫn còn là một dấu hỏi.

Ngoài Aguero, những cầu thủ khác của Man City là Pablo Zabaleta, Martin Demichelis và Fernandinho cũng sẽ tập trung muộn sau khi đá ở Copa America.

Delph vừa gia nhập Man City từ Aston Villa

Theo thông báo từ VFF, dự kiến vào lúc 18h30 hôm nay (25/7), CLB Man City sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội). Sau khi hoàn tất thủ tục nhập cảnh tại sân bay, tất cả thành viên trong phái đoàn của Man City sẽ được đưa về khách sạn Marriott.

Theo TT&VH

Chủ đề Tuyển Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast