Samsung công bố điện thoại 'siêu máy ảnh' mới

Trong một sự kiện diễn ra sáng 29.4 tại Singapore, Samsung chính thức công bố dòng smartphone Galaxy K Zoom chuyên dùng để chụp ảnh.

Samsung công bố điện thoại 'siêu máy ảnh' mới ảnh 1
Mẫu smartphone Galaxy K Zoom chuyên dùng để chụp ảnh - Ảnh: Samsung

Theo Samsung, Galaxy K Zoom cũng chính là mẫu máy đầu tiên trong phân khúc K Zoom sắp sửa được hãng mở rộng thời gian tới, với sự pha trộn giữa công nghệ máy ảnh số và các dòng điện thoại Galaxy.

Nhìn tổng quan, Galaxy K Zoom có thiết kế gần giống với dòng Galaxy S Zoom trước đây của Samsung, khi sử dụng màn hình cảm ứng 4,8 inch đạt độ phân giải 1.280 x 720 pixel đạt chuẩn HD, dùng bộ vi xử lý 6 nhân (Hexa core), gồm 4 nhân tốc độ 1,3 GHz và 2 nhân tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 8 GB (có thể gắn thêm thẻ nhớ MicroSD).

Điều đặc biệt nhất của Galaxy K Zoom là máy được trang bị camera sau với cảm biến lên đến 20,7 MP, tích hợp BIS CMOS kích thước 1/2,3', hỗ trợ chống rung và zoom quang 10x, dải tiêu cự 24 - 240 mm.

Ngoài ra, máy còn có khả năng chạy trong khoảng f/3.1 - f/6.3, giúp tăng cường khả năng chụp ảnh đẹp trong điều kiện thiếu sáng. Trong khi đó, camera trước của máy dùng cảm biến 2 MP.

Tương tự như Galaxy S5, Galaxy K Zoom cũng được trang bị thêm công nghệ Ultra Power Saving Mode. Khi máy chỉ còn 10% pin và kích hoạt công nghệ nói trên, máy sẽ hoạt động được thêm 24 giờ nữa. Thỏi pin trên máy có dung lượng 2.430 mAh.

Dù là một sản phẩm chuyên dùng để chụp ảnh, nhưng Galaxy K Zoom vẫn có thể sử dụng như một chiếc smartphone thông dụng, khi được trang bị khe cắm SIM (hỗ trợ cả khả năng kết nối mạng siêu tốc LTE 4G), hỗ trợ NFC, Bluetooth 4.0 và dùng nền tảng Android 4.4 mới nhất của Google.

Hiện tại, giá bán của mẫu máy này chưa được tiết lộ.

Thành Luân

Nguồn: thanhnien.com.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast