BIDV Hà Tĩnh trao giải đặc biệt chương trình “Đăng ký BIDV SmartBanking - rinh quà chất”

(Baohatinh.vn) - Em Nguyễn Tiến Đạt - học sinh trường THPT Lý Tự Trọng (Thạch Hà - Hà Tĩnh) đã may mắn giành giải đặc biệt là 1 máy tính trị giá 30,99 triệu đồng khi tham gia chương trình “Đăng ký BIDV Smartbanking - rinh quà chất” do Ngân hàng BIDV tổ chức.

Sáng 28/10, Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh tổ chức trao giải đặc biệt chương trình “Đăng ký BIDV Smartbanking – rinh quà chất”.

BIDV Hà Tĩnh trao giải đặc biệt chương trình “Đăng ký BIDV SmartBanking - rinh quà chất”

Ông Nguyễn Đình Thịnh - Giám đốc BIDV Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh (thứ 2 từ phải qua) trao giải đặc biệt cho em Nguyễn Tiến Đạt.

Trong chuỗi các chương trình chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày thành lập BIDV (26/4/1957 – 26/4/2022), từ ngày 16/09/2022, BIDV triển khai chương trình khuyến mãi cho khách hàng SmartBanking mang tên “Đăng ký BIDV SmartBanking – rinh quà chất” trên toàn hệ thống.

Theo đó, khách hàng đăng ký mới SmartBanking có phát sinh giao dịch tài chính sẽ được tặng 65.000 đồng hoặc tương đương. Đặc biệt, khi khách hàng đăng ký mới SmartBanking và có phát sinh từ 5 giao dịch tài chính trên kênh SmartBanking mỗi tuần được tham gia quay số.

Cơ cấu giải thưởng mỗi tuần gồm: 1 giải đặc biệt là 1 máy tính MacBook Air 2022 13 inch, trị giá 30.990.000 đồng và 100 giải may mắn, trị giá 200.000 đồng/giải.

Sau hơn 4 tuần triển khai, chương trình đã thu hút sự tham gia của hàng chục ngàn khách hàng trên địa bàn toàn quốc và đã có hơn 400 khách hàng may mắn trúng giải thưởng của chương trình.

BIDV Hà Tĩnh trao giải đặc biệt chương trình “Đăng ký BIDV SmartBanking - rinh quà chất”

Thầy cô và bạn bè trường THPT Lý Tự Trọng chia sẻ niềm vui với em Nguyễn Tiến Đạt.

Đặc biệt, trong tuần từ ngày 10/10/2022 - 16/10/2022, em Nguyễn Tiến Đạt - học sinh lớp 11A3, trường THPT Lý Tự Trọng (Thạch Hà, Hà Tĩnh) đã may mắn vượt qua hơn 20.000 khách hàng đã đăng ký đủ điều kiện trong toàn hệ thống, giành giải đặc biệt của tuần, là 1 máy tính MacBook Air 2022 trị giá 30,99 triệu đồng.

Tại chương trình, em Đạt đã trích 1 phần giải thưởng may mắn của mình để trao tặng cho Quỹ khuyến học của Trường THPT Lý Tự Trọng và tặng quà cho 1 bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

BIDV Hà Tĩnh trao giải đặc biệt chương trình “Đăng ký BIDV SmartBanking - rinh quà chất”

Năm 2022 là năm thứ 7 liên tiếp BIDV nhận được giải thưởng Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam.

Được biết, chương trình khuyến mãi “Đăng ký BIDV SmartBanking – rinh quà chất” còn kéo dài đến hết ngày 31/12/2022 với hàng ngàn phần quà hấp dẫn đang chờ đón quý khách hàng.

Với phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm”, trong suốt 65 năm xây dựng và trưởng thành, BIDV đã và đang không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, đáp ứng ngày càng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, BIDV cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mại nhằm tri ân, gia tăng quyền lợi và tạo sự gắn kết bền chặt giữa ngân hàng và khách hàng.

2022 là năm thứ 7 liên tiếp BIDV nhận được giải thưởng Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam do tổ chức tài chính uy tín The Asian Banker bình chọn.

Chủ đề Tài Chính - Ngân Hàng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast