Trong khi các nền tảng lâu đời như Lazada, Tiki đối mặt với đà suy thoái, TikTok đang dẫn đầu cuộc chơi mảng livestream với tốc độ thâm nhập thị trường TMĐT liên tục tăng.
Việc thu hút sự chú ý và tăng cường tương tác trực tiếp với khách hàng trong lúc livestream luôn là mục tiêu quan trọng đối với nhiều cá nhân và doanh nghiệp.
Các TikToker nổi tiếng sẽ livestream quảng bá và bán các sản phẩm OCOP Hà Tĩnh như: bưởi Phúc Trạch, trầm hương Thiên Hương, nước mắm Luận Nghiệp, rượu nhung hươu Hiền Ngọc, trà sen Hào Thành...
Dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, tác động không nhỏ đến việc tiêu thụ bưởi Phúc Trạch. Do đó, nhiều nông dân (Hương Khê - Hà Tĩnh) đã năng động lên các trang mạng xã hội quảng bá, livestream (phát trực tiếp) để bán hàng.
Guy Rosen - Phó Chủ tịch quản lý bộ phận sản phẩm của Facebook nhấn mạnh những chính sách mới nhằm tránh việc các đối tượng xấu lạm dụng tính năng Facebook Live.
Các trận đấu tại Champions League sẽ được phát trực tiếp trên Facebook từ vòng loại trực tiếp 18 đội năm 2017. Tuy nhiên, dịch vụ sẽ không có sẵn cho tất cả mọi người.