Bốc thăm Champions League: PSG tái ngộ Man City, MU “dễ thở”

Kết quả bốc thăm Champions League 2021/22 đưa PSG đối đầu với Man City, Bayern Munich chạm trán Barcelona, Liverpool đụng Atletico Madrid. Trong khi đó, Man United nằm ở bảng đấu với sự góp mặt của Atalanta, Young Boys và ĐKVĐ Europa League 2021/22 là Villarreal.

PSG vs Man City: Cuộc tái ngộ ở bảng tử thần

Lá thăm may rủi đã lần nữa đưa PSG vs Man City sớm gặp lại nhau. Ở Champions League 2020/21, Man City từng đánh bại PSG ở cả 2 lượt trận (2-1 và 2-0) để giành vé vào chơi trận chung kết.

Bây giờ, PSG sẽ có cơ hội “rửa hận” khi 2 CLB gặp lại tại vòng bảng. Thậm chí, màn so tài này sẽ còn đặc biệt hơn nếu Man City mua được Cristiano Ronaldo ở những ngày cuối kỳ chuyển nhượng Hè 2021. Các fan đều mong đợi cuộc chạm trán trong mơ giữa Ronaldo và Messi.

Ngoài Man City, PSG cũng gặp lại RB Leipzig - CLB từng nằm chung bảng với họ ở Champions League 2020/21 và trước đó là bán kết Champions League 2019/20. Tính ra, PSG đã giành thắng lợi ở 2/3 lần đụng độ gần nhất với Leipzig.

Rõ ràng, đội bóng của HLV Pochettino biết cách khắc phục đại diện đến từ Bundesliga. Nếu chơi đúng sức, PSG và Man City sẽ là 2 ứng viên cho suất đi tiếp còn Leipzig sẽ đấu với CLB bị đánh giá thấp nhất bảng là Club Brugge cho vé xuống Europa League.

Thành Milano kém vui

Thử thách sẽ đến với Zlatan Ibrahimovic và các đồng đội ở AC Milan khi họ rơi vào bảng đấu hứa hẹn vô cùng khó khăn gồm ĐKVĐ La Liga là Atletico Madrid, Liverpool và đội bóng khó chịu Porto.

Cùng chung cảm xúc kém vui như AC Milan là Inter. Mùa trước, Inter nằm cùng bảng với Real và Shakhtar Donetsk. Kết quả, Inter bị loại từ vòng bảng. Khá hy hữu khi mùa này họ lại gặp nhau, chắc chắn CĐV Inter không muốn đội nhà lặp lại kết cục của 1 năm trước.

Bốc thăm Champions League: PSG tái ngộ Man City, MU “dễ thở”

Ronaldo sẽ còn cùng Juventus tranh tài ở Champions League 2021/22?

So với Milan và Inter, Juventus thoải mái hơn khi chỉ phải gặp đối thủ đáng chú ý nhất là ĐKVĐ Champions League 2020/21 Chelsea, còn lại Zenit và Malmo không phải là đối thủ xứng tầm của họ.

Bayern và Dortmund hài lòng

Dortmund gặp thuận lợi ngay từ vòng bảng khi chỉ phải gặp Sporting Lisbson, Ajax và Besiktas. Với chủ công Erling Haaland, Dortmund hoàn toàn có thể nghĩ tới việc sớm giành vé ở bảng C này.

Trong khi đó, ĐKVĐ Bundesliga là Bayern Munich cũng có thể xoa tay hài lòng với lá thăm Benfica, Dynamo Kiev và Barcelona. Benfica và Kiev đều dưới cơ Bayern còn Barcelona đã mất Messi và đang trong quá trình tái thiết.

Man United lại gặp Villarreal

Man United lẽ ra đã có 1 danh hiệu ở mùa trước nếu như không thất thủ trước Villarreal ở chung kết Europa League 2020/21 . Bây giờ, Man United với sự bổ sung mạnh mẽ từ Varane và Sancho đã sẵn sàn đòi lại “món nợ” và tất nhiên, mục tiêu cao nhất sẽ là vượt qua vòng bảng Champions League mùa này.

Ngoài Villarreal, Man United sẽ chạm trán “hiện tượng” Serie A trong những mùa giải gần đây là Atalanta. Bên cạnh đó là “ẩn số” Young Boys đến từ Thụy Sỹ. Nhìn chung, đây là bảng đấu khá dễ thở để MU có thể tìm kiếm chiếc vé đi tiếp tại Champions League.

Các trận vòng bảng Champions League sẽ diễn ra từ ngày 14/9 đến 8/12/2021. Vòng 1/8 diễn ra trong tháng 2/2022, tứ kết diễn ra vào đầu tháng 4/2022, bán kết diễn ra cuối tháng 4, đầu tháng 5 và chung kết tổ chức tại SVĐ Saint Petersburg, Nga vào ngày 28/5.

Bốc thăm Champions League: PSG tái ngộ Man City, MU “dễ thở”
Tin liên quan:
Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast