Điều khoản giúp Ronaldo chơi bóng ở UEFA Champions League

Trong trường hợp Newcastle United giành vé dự Champions League, Cristiano Ronaldo có thể chuyển sang khoác áo đội bóng này dưới dạng cho mượn.

Điều khoản giúp Ronaldo chơi bóng ở UEFA Champions League

Ronaldo vẫn còn cơ hội chơi bóng ở Champions League.

Hôm 31/12, Al Nassr công bố chữ ký Ronaldo. Thương vụ này diễn ra không đồng nghĩa với việc bóng đá châu Âu hoàn toàn khép lại với siêu sao người Bồ Đào Nha. Theo Marca , Ronaldo có cơ hội tái xuất Premier League và Champions League trong tương lai.

Tồn tại điều khoản cho phép Ronaldo khoác áo Newcastle United theo dạng cho mượn trong trường hợp đội bóng Anh giành vé dự Champions League. Chủ sở hữu Al Nassr, Quỹ đầu tư Saudi Arabia Public Investment Fund (PIF), cũng là chủ của “Chích chòe” khi mua lại CLB này vào tháng 10/2021. Chính vì thế, cơ hội để Ronaldo khoác áo Newcastle hoàn toàn khả thi.

Thời điểm này, đoàn quân của HLV Eddie Howie bay cao. Sau 17 trận đã đấu, họ giành 36 điểm, đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH Premier League, xếp trên những đội bóng lớn của nước Anh như MU, Tottenham, Liverpool và Chelsea.

Với Ronaldo, anh đang giữ nhiều kỷ lục tại đấu trường Champions League. Cho đến nay, cựu tiền đạo MU là cầu thủ ghi bàn số một mọi thời đại tại giải đấu với 140 pha lập công. Người duy nhất có khả năng bắt kịp Ronaldo là Lionel Messi. Nhà vô địch World Cup 2022 có 129 bàn, chỉ kém CR7 11 bàn.

Ronaldo gây sốc khi công khai chỉ trích MU, HLV Erik ten Hag và đồng đội trong cuộc phỏng vấn với nhà báo Piers Morgan. Cuối cùng, anh bị “Quỷ đỏ” chấm dứt hợp đồng.

Sau một kỳ World Cup 2022 thất bại, CR7 gia nhập Al Nassr. Tại bến đỗ mới, tổng thu nhập một năm của Ronaldo có thể lên tới 200 triệu euro nhờ các hợp đồng tài trợ và làm đại diện thương hiệu cho Al Nassr hay bóng đá Saudi Arabia.

Quốc gia Trung Đông muốn tận dụng hình ảnh và sức ảnh hưởng của CR7 để quảng bá cho quốc gia và giúp họ tranh cử quyền đăng cai World Cup 2030 cùng Ai Cập và Hy Lạp.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast