Giao lưu thể thao, văn hóa Hà Tĩnh – Nakhon Phanom

(Baohatinh.vn) - Nhân chuyến hành trình đi xe đạp hữu nghị giữa các nước ASEAN, chiều 5/10, đoàn VĐV xe đạp tỉnh Nakhon Phanom (Vương quốc Thái Lan) tổ chức giao lưu thi đấu thể thao với tỉnh Hà Tĩnh.

giao luu the thao van hoa ha tinh  nakhon phanom

Đaị diện lãnh đạo Sở VHTT&DL tặng hoa chúc mừng các VĐV

Chương trình thi đấu giao hữu cầu lông giữa hai bên được triển khai theo 3 nội dung (đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ lứa tuổi trên 40 tuổi). Tham gia thi đấu, về phía Hà Tĩnh có các tay vợt là hạt nhân thể thao phong trào đến từ các sở, ban, ngành, đơn vị cấp tỉnh.

giao luu the thao van hoa ha tinh  nakhon phanom

Ngay sau thủ tục chào xã giao, trao cờ lưu niệm, các trận thi đấu giao hữu đã diễn ra sôi nổi với tinh thần đoàn kết, thắm tình hữu nghị. Các VĐV đã cống hiến cho khán giả nhiều trận cầu hấp dẫn.

giao luu the thao van hoa ha tinh  nakhon phanom
giao luu the thao van hoa ha tinh  nakhon phanom

Sau phần thể thao, tối cùng ngày, hai tỉnh tiếp tục tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ.

Chương trình đi xe đạp hữu nghị giữa các nước ASEAN (diễn ra từ ngày 2 – 6/10/2016) do tỉnh Nakhon Phanom tổ chức với sự tham gia của gần 100 thành viên. Đây là một trong những hoạt động nhằm thắt chặt tình hữu nghị, tăng cường giao lưu, học hỏi giữa các nước ASEAN. Điểm xuất phát của đoàn bắt đầu từ thành phố Nakhon Phanom sang Lào, đến thành phố Đồng Hới (Quảng Bình) và kết thúc hành trình tại thành phố Hà Tĩnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast