Goal tiết lộ bản hợp đồng "điên rồ" giá 500 triệu euro

Tờ Goal vừa tiết lộ CLB Real Madrid sẽ thực hiện bản siêu hợp đồng vô tiền khoáng hậu trong lịch sử bóng đá vào Hè tới với giá trị 500 triệu euro.

3 năm trước, Real Madrid chiêu mộ thành công Gareth Bale từ Tottenham với mức giá 100 triệu euro - một kỷ lục của bóng đá thế giới.

Nhưng chắc chắn con số đó chỉ là “muỗi” bởi theo tiết lộ mới nhất của tờ Goal, đội bóng Hoàng gia TBN sẽ bỏ ra gấp 5 lần số tiền đó (500 triệu euro) cho một thương vụ “điên rồ” vào Hè tới.

Nhân vật chính trong bản hợp đồng cũng ít người có thể ngờ tới, đó chính là Messi – siêu sao đắt giá nhất của đại kình địch Barcelona.

Theo Goal, tiền đạo người Argentina đã chính thức đạt được thỏa thuận với Real, đúng một ngày trước trận siêu kinh điển sẽ diễn ra tại sân Nou Camp.

Messi sẽ khoác áo Real vào Hè này.

Sở dĩ Messi chấp nhận khoác áo đại kình địch Real là bởi đội bóng chủ quản Barcelona không thể đáp ứng yêu của anh trong việc tăng lương.

Tại buổi họp báo trước thềm El Clasico, Messi nói: “Họ (Barca) nói sẽ không thể cung cấp những thứ mà tôi xứng đáng được nhận.

Tôi đã đề nghị họ ký với tôi một bản hợp đồng mới bằng cách bán tên SVĐ Nou Camp, nhưng họ không đồng ý bởi với họ, tôi hoàn toàn không có giá trị bằng truyền thống của CLB”.

Khi nói về điều này, tôi đã rất khổ tâm và thực sự mối quan hệ của chúng tôi cũng đang rạn nứt.

Nhưng các bạn cũng biết đấy, một người như tôi cần phải có một chiếc du thuyền dài cỡ 2000m giống như của Roman Abramovich cùng mức lương 50 triệu euro/mùa sau thuế là tối thiểu. Đó có phải nhà yêu cầu quá cao hay không?”.

Ngoài ra, phóng viên Garry McGarry của tờ Goal cũng tiết lộ một lý do khác khiến Messi phải ra đi, đó chính những bất đồng giữa anh với các đồng đội tại Barca, thậm chí mới đây anh còn bị một đồng đội lâu năm - Gerard Pique cho ăn đòn.

Hơn nữa, trong thời gian tới, xứ Catalan sẽ tách ra khỏi lãnh thổ TBN. Do đó, Barcelona đang rơi vào tình trạng mông lung bởi chưa biết sẽ thi đấu ở giải nào.

Chính vì những khúc mắc đó nên dù không muốn, Messi cũng đành phải rũ áo ra đi, chấp nhận khoác áo đại kình địch Real dẫu có thể sẽ nhận được nhứng ánh mắt căm thù từ các cule’.

Với Real Madrid, sau khi đội bóng chính thức đạt được thỏa thuận với Messi, siêu sao Cris Ronaldo đã tỏ ra vô cùng hồ hởi:

“Tôi rất vui mừng được chào đón Messi và tôi hy vọng sẽ nhận được sự giúp đỡ từ hai cánh với những đường bóng của cậu ấy. Chúng tôi sẽ tạo thành cặp song sát vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá thế giới”.

500 triệu bảng mà Real bỏ ra để chiêu mộ Messi bao gồm 250 triệu euro để giải phóng hợp đồng và một nửa còn lại để chi trả tiền lương, thưởng và tiền môi giới.

Thông tin trên được Goal đăng tải kèm lời chúc "Ngày Cá tháng tư vui vẻ".

Theo Trí Thức trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast