Hành trình trở lại mạnh mẽ của Rafael Nadal

Rafael Nadal đang có được sự chuẩn bị khá tốt cho Australia mở rộng 2022 - giải đấu mà anh hướng tới mục tiêu vô địch để lập kỷ lục giành 21 danh hiệu Grand Slam.

Hành trình trở lại mạnh mẽ của Rafael Nadal

Chấn thương ở chân khiến Rafael Nadal phải nghỉ thi đấu từ tháng 8 năm ngoái. Đến tháng 12, tay vợt 35 tuổi tham dự giải đấu biểu diễn Mubadala World Tennis Championship. Trở về Tây Ban Nhau sau giải đấu tổ chức ở Abu Dhabi, Rafael Nadal nhiễm Covid-19. Điều này khiến kế hoạch chuẩn bị của anh cho Australia mở rộng 2022 bị đảo lộn.

Theo HLV của Rafael Nadal là Carlos Moya, tay vợt 35 tuổi cảm thấy rất buồn. Thế nhưng chỉ vài ngày sau, sự tự tin đã trở lại với tay vợt người Tây Ban Nha.

Hành trình trở lại mạnh mẽ của Rafael Nadal

Với sự động viên của gia đình và các HLV, Rafael Nadal lại tiếp tục quá trình chuẩn bị. Sự nỗ lực không biết mệt mỏi của tay vợt hạng 6 thế giới đã giúp anh vô địch giải Melbourne hôm cuối tuần trước.

Chiến thắng ở giải đấu làm nóng cho Australia mở rộng giúp Rafael Nadal có thêm động lực để chinh phục danh hiệu Grand Slam thứ 21 trong sự nghiệp.

Hiện tại, tay vợt người Tây Ban Nha đang chia sẻ kỷ lục giành 20 danh hiệu Grand Slam với Novak Djokovic và Roger Federer.

Theo VTV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast