HLV Park Hang Seo: “Thái Lan mừng rỡ vì 4 năm mới thắng được Việt Nam”

HLV Park Hang Seo cho biết ĐT Việt Nam sẽ nỗ lực hết mình để có thể lật ngược thế cờ trước Thái Lan ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2020.

HLV Park Hang Seo: “Thái Lan mừng rỡ vì 4 năm mới thắng được Việt Nam”

“Sau lượt trận đấu đầu tiên chúng tôi thua 0-2. Tỷ số này không dễ cho trận lượt về”, HLV Park Hang Seo chia sẻ trong buổi họp báo trước trận bán kết lượt về gặp Thái Lan. “Tôi muốn các cầu thủ tiếp cận trận đấu không vội vàng, bình tĩnh. Các cầu thủ phải làm tốt nhiệm vụ của mình ở trên sân”.

Ở trận lượt đi, ĐT Việt Nam và Thái Lan đã tạo ra màn so kè đầy căng thẳng trong suốt 90 phút. Nhiều tình huống vào bóng quyết liệt, những tiểu xảo và tranh cãi đã được hai bên tạo ra. Nói về 90 phút sắp tới ở lượt về, HLV Park Hang Seo cho biết: “Chúng tôi nghĩ chắc chắn ngày mai sẽ là một trận đấu đẹp. Đó sẽ là một trận chiến đẹp và hấp dẫn”.

Khi được hỏi liệu sẽ thay đổi chiến thuật ở trận lượt về, vị chiến lược gia Hàn Quốc từ chối khéo. Ông nói: “Câu hỏi này ngày mai tôi sẽ trả lời vào ngày mai sau khi trận đấu đã kết thúc”.

Nói về hành động khiêu khích của những cầu thủ Thái Lan, trong đó có Theerathon Bunmathan, sau trận lượt đi khi đi ngang khu kỹ thuật ĐT Việt Nam, ông Park kể lại: “Sau trận đấu, tôi không đi tìm anh ta. Đội Thái Lan có đi qua khu vực của ĐT Việt Nam và ăn mừng. Tôi nói rằng cậu ấy không nên làm thế nữa. Tôi hiểu tâm trạng của họ vì 4 năm rồi Thái Lan mới thắng Việt Nam”.

Khi được hỏi liệu Thái Lan có thể thay đổi chiến thuật trong trận lượt về, HLV Park Hang Seo thẳng thắn: “Tôi không thể biết họ sẽ làm gì. Có thể họ sẽ có những thay đổi. Công việc của chúng tôi là chuẩn bị cho những kịch bản như vậy. Ở trận tới, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục với cách thi đấu như thông thường”.

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 26/12 trên SVĐ Quốc gia Singapore.

HLV Park Hang Seo: “Thái Lan mừng rỡ vì 4 năm mới thắng được Việt Nam”
Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast