Mbappe tự ứng cử ở Top 3 Quả Bóng Vàng 2022

Tiền đạo Kylian Mbappe đã hé lộ những cái tên anh tin sẽ đứng trong Top 3 Quả Bóng Vàng 2022, bao gồm chính bản thân anh.

Mbappe tự ứng cử ở Top 3 Quả Bóng Vàng 2022

"Top 3 Quả Bóng Vàng của tôi ư? Đó là Benzema, tôi và Mane. Năm nay là một năm thành công với Benzema. Anh ấy 34 tuổi và trải qua mùa giải của cuộc đời. Benzema đã có thêm một chức vô địch Champions League và thường ghi các bàn quyết định.

Nếu tôi là Benzema, nếu tôi không đoạt Quả Bóng Vàng năm nay, tôi sẽ ngừng nghĩ về nó mãi mãi. Tôi muốn giành Quả Bóng Vàng thật sớm như nhiều cầu thủ khác. Ngoại trừ điều đó, có lẽ không nhiều người dám thừa nhận việc này.

Tôi nghĩ giai đoạn từ 18 đến 21 tuổi cho phép tôi ổn định trong Top 10. Tôi không phải là một cầu thủ đủ tầm ảnh hưởng. Hai mùa gần đây, tôi nghĩ mình đã lên một tầm cao mới. Tôi quyết đoán hơn trên sân, đang làm tốt hơn trong những trận đấu quyết định. Tóm lại, tôi là một ứng viên đáng tin cậy và nghiêm túc hơn“, Mbappe thổ lộ với L”Equipe.

Ở danh sách đề cử Quả Bóng Vàng 2022 , Mbappe là cầu thủ duy nhất của PSG có tên. Lionel Messi - chủ nhân của 7 Quả Bóng Vàng - lần đầu vắng mặt kể từ năm 2005. Mbappe lần đầu được đề cử Quả Bóng Vàng năm 2017, cán đích thứ 7. Thành tích tốt nhất của Mbappe là đứng thứ 4 ở cuộc bầu chọn Quả Bóng Vàng 2018.

Nếu gia nhập Real Madrid ở hè 2022, có lẽ cơ hội đoạt Quả Bóng Vàng của Mbappe sẽ cao hơn trong tương lai gần. Ở quá khứ, đã có 7 ngôi sao của Los Blancos được vinh danh ở giải thưởng Quả Bóng Vàng gồm Alfredo Di Stefano, Raymond Kopa, Luis Figo, Ronaldo de Lima, Fabio Cannavaro, Cristiano Ronaldo và Luka Modric.

Lễ trao giải Quả Bóng Vàng 2022 sẽ diễn ra vào ngày 17/10 tại Paris, Pháp.

Mbappe tự ứng cử ở Top 3 Quả Bóng Vàng 2022
Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast