Messi đe dọa rời PSG chỉ sau một năm gắn bó

Theo báo chí Tây Ban Nha, siêu sao Lionel Messi đang chuẩn bị rời PSG chỉ sau một mùa giải ở thủ đô nước Pháp.

Messi đe dọa rời PSG chỉ sau một năm gắn bó

Cựu tiền vệ Barcelona và tuyển thủ Tây Ban Nha, Lobo Carrasco tiết lộ Messi không hạnh phúc ở Paris và cầu thủ 34 tuổi đã đặt ra một mục tiêu rõ ràng cho mùa giải này.

Messi đã giành danh hiệu Quả bóng vàng thứ bảy vào cuối tháng 11/2021, nhưng phong độ ban đầu của siêu sao người Argentina ở đội bóng thủ đô nước Pháp đã không được như kỳ vọng. Cựu thủ quân của Barcelona đã gặp khó khăn trong việc thích nghi với bóng đá Pháp trong nửa đầu của mùa giải sau vụ chuyển nhượng đình đám mùa hè 2021.

Tính đến thời điểm hiện tại Messi mới ghi 1 bàn thắng sau 11 trận ra sân tại Ligue 1. Với phong độ ghi bàn như hiện tại, Messi đang đối diện với viễn cảnh lần đầu tiên kể từ mùa 2007/08 tới nay không thể cán mốc 20 bàn thắng trong một mùa giải quốc nội.

Giao kèo mới ký của Messi với PSG có thời hạn đến tháng 6/2023, nhưng với những gì đang diễn ra trong hơn nửa năm khoác áo đội bóng nước Pháp, cầu thủ người Argentina được cho là muốn ra đi ngay khi mùa giải này kết thúc.

Messi đe dọa rời PSG chỉ sau một năm gắn bó

Messi muốn rời PSG chỉ sau một mùa giải gắn bó

Carrasco - người đã có hơn một thập kỷ khoác áo đội một của Barca và có được hơn 30 lần khoác áo tuyển Tây Ban Nha - tiết lộ rằng cầu thủ 34 tuổi không hối hận về việc chuyển nhượng của mình nhưng đã phải vật lộn để ổn định cuộc sống ở Pháp.

Với suy nghĩ đó, Carrasco gợi ý rằng Messi sẽ sẵn sàng nghỉ thi đấu vào cuối mùa giải hiện tại nếu kết quả trên sân không phù hợp với mong đợi của mình. Messi ký hợp đồng với PSG cùng tham vọng thách thức danh hiệu Champions League và nếu không làm được sẽ bị coi là thất bại. Trong hoàn cảnh này, Messi sẽ cân nhắc việc rời sân Công viên các Hoàng tử chỉ sau một mùa giải, cựu tiền vệ này cho biết thêm.

Carrasco giải thích trên chương trình El Chiringuito TV: “Messi sẽ luôn nhớ”modus vivendi“(là một cụm từ Latin biểu thị cho một thỏa thuận giữa những người có ý kiến, quan điểm khác nhau) mà cậu ấy đã có ở Barcelona. Nếu cậu ấy thành công, nghĩa là vô địch Champions League, cậu ấy có thể gia hạn thêm một năm nữa. Nếu PSG không vô địch Champions League thì năm nay sẽ là một năm dài. Tôi không nghĩ Messi hối hận về quyết định của mình ở khía cạnh thể thao, nhưng ở khía cạnh cá nhân, cậu ấy nhận ra mình đã mắc sai lầm”.

Messi lúc này đã trở lại thủ đô nước Pháp sau khi xét nghiệm âm tính với Covid-19 và đang nhắm đến việc trở lại thi đấu ở cuộc đụng độ tại Ligue 1 vào cuối tuần này với Lyon. Lúc này PSG đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 13 điểm so với đối thủ gần nhất là Nice.

Messi đe dọa rời PSG chỉ sau một năm gắn bó
Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast