Một đội tuyển ở AFF Cup 2020 bị phạt gần 1 tỷ đồng vì vi phạm chống dịch Covid-19

Theo báo chí Thái Lan, một trong ba đội tuyển đang chơi ở AFF Cup 2020 là Timor Leste, Myanmar hoặc Philippines đã bị phạt gần 700 triệu đồng do vi phạm quy trình chống dịch Covid-19 ở Singapore.

Một đội tuyển ở AFF Cup 2020 bị phạt gần 1 tỷ đồng vì vi phạm chống dịch Covid-19

Singapore đang thắt chặt nghiêm ngặt quy trình phòng chống dịch Covid-19 với mô hình bong bóng tại AFF Cup 2020. Ngoài việc các cầu thủ phải có được giấy mời của BTC AFF Cup 2020 mới được cấp visa sang Singapore dự giải, đất nước đảo quốc sư tử còn đưa ra một loạt yêu cầu khắt khe khác.

Mới đây, theo báo chí Thái Lan, một trong ba đội tuyển là Timor Leste, Myanmar hoặc Philippines đã vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19. Điều đó khiến cho một trong ba đội tuyển này bị phạt gần 700 triệu đồng. Danh tính đội tuyển kể trên không được tiết lộ. Tuy nhiên, một tờ báo Thái Lan cho rằng đó là Timor Leste.

Cụ thể, nhóm cầu thủ thuộc đội tuyển vi phạm đã bị phát hiện rời khỏi khách sạn không có lý do chính đáng. Chính quyền Singapore đã sử dụng sóng của nhà mạng để tìm được vị trí của những chiếc điện thoại di động vốn dĩ đã ở ngoài phạm vi khách sạn, mà nhóm cầu thủ vi phạm này là chủ nhân. Ngay lập tức, chính quyền Singapore đã liên hệ với ban tổ chức giải để đưa ra án phạt.

Theo quy định của nước chủ nhà Singapore nói chung và BTC giải nói riêng, trong thời gian diễn ra AFF Cup 2020, các cầu thủ không được xuất hiện bên ngoài khuôn viên khách sạn, sân tập và sân thi đấu. Trước đó, phía chủ nhà Singapore còn quy định các cầu thủ không được sử dụng hồ bơi và phòng gym trong khuôn viên khách sạn, nhưng sau đó đã nới lỏng vì thư phản ánh của nhiều đội dự giải.

Một đội tuyển ở AFF Cup 2020 bị phạt gần 1 tỷ đồng vì vi phạm chống dịch Covid-19
Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast