Tuyển Việt Nam về nước

Huấn luyện viên Park Hang-seo và học trò về tới sân bay Nội Bài lúc 11h30 ngày 31/12, khép lại hành trình AFF Cup 2020 với thành tích bán kết.

Tuyển Việt Nam về nước

5 ngày sau khi dừng bước tại bán kết AFF Cup, tuyển Việt Nam trở về Hà Nội. Do hạn chế về chuyến bay, các tuyển thủ Việt Nam phải ở lại Singapore thêm 4 ngày và trở về Hà Nội sáng 31/12. Ảnh: Như Đạt.

Tuyển Việt Nam về nước

AFF Cup 2020 không phải giải đấu thành công của tuyển Việt Nam. Công Phượng và đồng đội đứng nhì bảng B, thua Thái Lan chung cuộc 0-2 tại bán kết. Họ đã thất bại trong việc bảo vệ danh hiệu vô địch giành được vào năm 2018.

Tuyển Việt Nam về nước

Quang Hải là tuyển thủ Việt Nam chơi tốt nhất tại AFF Cup 2020. Anh ghi 2 bàn, bằng Công Phượng, Tiến Linh. Hải “con” chơi hay trước Thái Lan trong cả 2 lượt trận, có 2 cú sút dội xà, cột khung thành Thái Lan.

Tuyển Việt Nam về nước

Quế Ngọc Hải vừa chia tay CLB Viettel sáng 31/12. Anh chơi tròn vai tại AFF Cup. Hàng thủ Việt Nam để lọt lưới 2 bàn sau 6 trận.

Tuyển Việt Nam về nước

Bác sĩ Choi Ju-young (phải) chia tay bóng đá Việt Nam sau AFF Cup. Ông Choi đóng vai trò quan trọng trong việc điều trị nhiều chấn thương ở đội tuyển và U23 trong những năm qua.

Tuyển Việt Nam về nước

Minh Vương không được trọng dụng tại AFF Cup dù thể hiện ấn tượng trong quá khứ. Việc Minh Vương và nhóm dự bị không được trao cơ hội là vấn đề lớn của đội tuyển Việt Nam.

Tuyển Việt Nam về nước

AFF Cup 2020 không phải giải đấu thành công của Văn Toàn. Anh ngồi dự bị, hiếm khi vào sân và khi vào sân thì không để lại nhiều dấu ấn. Toàn và nhóm cầu thủ HAGL được xem là nguyên nhân quan trọng dẫn tới thất bại của đội tuyển. Ảnh: Như Đạt.

Tuyển Việt Nam về nước

Thất bại trước Thái Lan ở AFF Cup khép lại một năm buồn nhiều hơn vui của tuyển Việt Nam. HLV Park cùng học trò giành vé dự vòng loại ba sau 3 trận cuối tại UAE. Nhưng sau đó, đội tuyển thua 6 trận tại vòng loại World Cup trước khi thất bại ở AFF Cup.

Tuyển Việt Nam về nước

Nhiệm vụ kế tiếp của tuyển Việt Nam là 2 trận vòng loại World Cup trong năm 2022 với Australia (27/1) và tuyển Trung Quốc (1/12). Trong đó, trận gặp tuyển Trung Quốc diễn ra đúng vào ngày mùng 1 Tết Âm lịch.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast