World Cup 2022 khai mạc, Qatar chào đón thế giới!

Tối 20-11, tại sân vận động Al Bayt (Qatar), World Cup 2022 đã chính thức khai mạc với buổi lễ khá hào nhoáng và hoành tráng.

World Cup 2022 khai mạc, Qatar chào đón thế giới!

World Cup 2022 chính thức khai mạc - Ảnh: REUTERS

Lễ khai mạc World Cup 2022 khá dài. Tuy nhiên, khán giả không cảm thấy nhàm chán và khó chịu bởi những màn trình diễn ấn tượng. Ý tưởng của lễ khai mạc chính là sự pha trộn văn hoá Đông Tây, điểm lại tinh hoa của các kỳ World Cup trước, nhưng vẫn giữ được bản sắc văn hoá Qatar.

Đó là sự xuất hiện của nam diễn viên gạo cội người Mỹ, Morgan Freeman. Điểm nhấn là màn trình diễn của ca sỹ em út trong nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc BTS, Jungkook và ca sỹ nước chủ nhà Fahad Al Kubaisi.

Ban tổ chức cũng phát những ca khúc bất hủ của các kỳ World Cup trước đây như The cup of life, Waka Waka,…Linh vật World Cup 2022 La"eeb cũng xuất hiện một cách khá ấn tượng.

Trong bài phát biểu khai mạc, Quốc vương Qatar Tamim bin Hamad Al Thani kỳ vọng World Cup 2022 thành công nhất lịch sử và khẳng định Qatar sẽ nỗ lực làm điều đó". Lễ khai mạc World Cup 2022 kết thúc sau màn pháo hoa ấn tượng.

World Cup 2022 đã chính thức khai mạc và thế giới sẽ cùng tận hưởng những ngày tràn ngập không khí bóng đá sắp tới.

World Cup 2022 khai mạc, Qatar chào đón thế giới!
Theo Tuổi trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast