Tìm kiếm đơn vị lắp đặt thang máy kính? Không đâu qua được thang máy GHT

(Baohatinh.vn) - Trong nhiều năm trở lại đây, thang máy kính dần trở lại thị trường, và được nhiều căn hộ, chung cư ưa chuộng? Vì sao lại có sự trỗi dậy mạnh mẽ đến vậy? Phải chăng là do sự sang trọng, tinh tế, và là điểm nhấn của toàn bộ không gian? Hay đây là giải pháp cân bằng toàn bộ thiết kế công trình của bạn?

Tìm kiếm đơn vị lắp đặt thang máy kính? Không đâu qua được thang máy GHT

Tìm hiểu về thang máy kính

Thang máy kính là gì? Thang máy kính là loại thang có cấu tạo từ kính, với phần kính được chia ra làm 2 phần là cabin thang và hố thang máy. Hiện nay, thị trường thang máy kính được chia ra làm 2 loại là:

  • Thang máy kính trong nhà.
  • Thang máy lồng kính ngoài trời.

Dù là thang máy kính trong nhà hay thang máy sử dụng cho các hoạt động ngoài trời, thì tổng thể thang máy vẫn được trang bị 4 mặt kính cường lực cứng cáp, và bổ sung thêm 2 lớp kính bao quanh cabin, giúp bảo vệ bạn khỏi những tác động, cũng như mang lại trải nghiệm thú vị hơn khi sử dụng.

Tìm kiếm đơn vị lắp đặt thang máy kính? Không đâu qua được thang máy GHT

Điểm mặt những đặc điểm nổi bật của thang máy kính GHT

Máy móc vận hành êm ái, an toàn

Đối với các dòng thang máy nói chung, hay thang máy kính nói riêng, việc đảm bảo quá trình vận hành êm ái, an toàn cho người dùng luôn là yếu tố đặc lên hàng đầu.

Vì thế, công ty thang máy GHT luôn tập trung toàn bộ nguồn lực vào nghiên cứu công nghệ hoạt động, mang đến một sản phẩm thang máy kính sử dụng công nghệ trục vít tối tân, vận hành êm ái, trơn tru, không tạo ra tiếng ồn bất thường khi di chuyển.

Tiện nghi cho mọi công trình

Không chỉ trang bị bộ công nghệ trục vít hiện đại, thang máy kính GHT còn tích hợp hệ thống điều khiển thông minh, thân thiện với người dùng, đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển của khách hàng chỉ với một nút bấm.

Ngoài ra, thang máy kính còn là người bạn đắc lực, hỗ trợ hoạt động cứu hộ hết mình mỗi khi gặp trục trặc. Vì mọi hình ảnh, mọi lời ứng cứu, thao tác đều có thể thấy rõ từ bên ngoài, giúp đội cứu hộ nhanh chóng phát hiện và thực hiện các biện pháp nghiệp vụ kịp thời.

Mang giá trị thẩm mỹ

Thang máy kính GHT là dòng thang máy cao cấp, có thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian đẳng cấp khác nhau. Đặc biệt, phần chất liệu bên trong thang máy kính có thể tùy chỉnh đa dạng, giúp thang máy kết hợp hài hòa, tinh tế với tổng thể, tạo nên sự khác biệt và nâng tầm giá trị công trình.

Tìm kiếm đơn vị lắp đặt thang máy kính? Không đâu qua được thang máy GHT

Lợi ích tuyệt vời của thang máy kính GHT

Hấp thụ và lấy ánh sáng tự nhiên tốt

Không như những dòng thang máy thông thường, thang máy kính GHT có mật độ trong suốt cao cùng khả năng lấy ánh sáng tuyệt đối. Giúp bạn tránh khỏi cảm giác bí bách, chật chội, và tận hưởng một chuyến đi an toàn, thoải mái.

Tiết kiệm điện năng

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên, thang máy kính GHT còn mang đến cho bạn khả năng tiết kiệm điện vượt trội, giúp bạn yên tâm về chi phí vận hành thiết bị.

Tiết kiệm diện tích công trình

Với thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, cùng khả năng lấy sáng hoàn hảo, thang máy kính GHT sẽ mang đến cho bạn một không gian “mở” đúng nghĩa, giúp cả công trình bạn tràn ngập ánh nắng, không còn gò bó, bí bách hay chật chội.

Quả thật, đây chính là giải pháp hoàn hảo cho mọi vấn đề về diện tích ở các tòa nhà cao tầng, chung cư, căn hộ,…

Tìm kiếm đơn vị lắp đặt thang máy kính? Không đâu qua được thang máy GHT

Thang máy GHT – Nhà cung cấp, lắp đặt thang máy kính uy tín trên thị trường

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp, lắp đặt và bảo hành thang máy trọn gói, hãy ghé qua và tham khảo ngay Công ty thang máy GHT – một trong những thương hiệu thang máy được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực, công ty thang máy GHT đã và đang hoàn thiện hơn hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm, và phục vụ cho mọi mục đích sử dụng của khách hàng như thang máy kính gia đình, thang máy chở hàng, thang máy quan sát, thang máy tải,…

Ngoài ra, công ty thang máy GHT còn cung cấp hàng loạt sản phẩm thang máy đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng toàn cầu:

  • Thang máy Fuji.
  • Thang máy Mitsubishi.
  • Thang máy Sakura.

Trải qua một chặng đường dài với sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ, công ty thang máy GHT tự tin khẳng định thương hiệu của mình, và là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu công trình nổi tiếng tại Việt Nam.

Hãy đến với Công ty thang máy GHT và cùng trải nghiệm không gian làm việc chuyên nghiệp, luôn thực hiện theo đúng tiêu chí và sứ mệnh “Uy tín – Chất lượng – Vì lợi ích khách hàng”.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 024.339.66666 - 0984.696.683

Website: https://thangmayght.com/

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast