Giới thiệu 3 loại mô tơ cổng tự động tại RobotHome

RobotHome là đơn vị chuyên nhập khẩu, phân phối mô tơ cổng tự động chính hãng tại Việt Nam. Chúng tôi xin gửi quý độc giả thông tin về 3 loại mô tơ cổng tự động.

1. Motor âm sàn

Motor cổng âm sàn là motor cổng được lắp đặt dưới lòng đất. Động cơ chính được đặt trong một chiếc hộp kim loại bền để bảo quản và giữ gìn cho chiếc motor bên trong không bị ảnh hưởng bởi các vấn đề như thời tiết hay nguy cơ bị phá hủy bởi người khác khi đặt dưới lòng đất.

Giới thiệu 3 loại mô tơ cổng tự động tại RobotHome

Bởi được đặt dưới lòng đất nên motor âm sàn không chiếm diện tích tuy nhiên so với hai loại motor còn lại thì việc lắp đặt có phức tạp hơn, việc sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng cũng mất công hơn. Nhưng cũng vì được đặt dưới lòng đất mà motor âm sàn ít chịu ảnh hưởng từ môi trường như nắng, mưa hay va chạm.

2. Motor tay đòn

Motor cổng tay đòn là động cơ bên trong hệ thống cổng tự động với mỗi cánh tay đòn được gắn trực tiếp lên mỗi cánh cổng. Đây là loại motor có hình dạng như cánh tay đòn, có thể lắp trực tiếp vào cánh cổng, trở thành một phụ kiện rời có thể tháo lắp dễ dàng. Cánh tay đòn này có tác dụng thay cho “cánh tay người” tác dụng lực lên cánh cổng để cổng đóng/ mở một cách tự động khi được điều khiển từ xa.

Giới thiệu 3 loại mô tơ cổng tự động tại RobotHome

Motor tay đòn chỉ thích hợp với loại cổng mở 2 cánh, 4 cánh, không có hệ thống bánh xe, thanh ray. Motor tay đòn là loại motor nhỏ gọn, không làm mất thẩm mĩ cánh cổng lại dễ dàng tháo lắp.

3. Motor lùa (Motor trượt)

Motor cổng lùa (hay còn gọi là motor cổng trượt) là dòng motor cổng có tác dụng guồng thanh răng hàn trên cổng để đóng mở cổng theo ý muốn của người điều khiển bằng điều khiển từ xa hoặc điều khiển cố định. Hoạt động của motor cổng lùa chủ yếu dựa trên hoạt động của hệ thống bánh xe (gồm bạc đạn, trục và bánh xe), thanh ray (thường làm bằng sắt chữ V, hoặc sắt tròn) và giá đỡ (các bánh lăn đỡ cửa đứng thẳng khi được điều khiển trượt qua lại).

Giới thiệu 3 loại mô tơ cổng tự động tại RobotHome

Khi có tín hiệu từ điều khiển từ xa, bản mạch điều khiển và motor truyền động sẽ kết hợp để bánh xe chuyển động trượt trên thanh ray, cổng sẽ được đóng/ mở sang một bên hoặc hai bên cánh cổng.

Motor cổng lùa thường được dùng cho cổng sắt, cổng xếp,… loại cổng hoạt động bằng bánh xe và thanh ray. Ưu điểm của thiết bị này là hoạt động nhanh chóng, dễ dàng nhưng có một điểm cần lưu ý là muốn cổng hoạt động trơn tru, cần kiểm tra, bảo dưỡng bánh xe và thanh ray thường xuyên, đảm bảo không bị lệch, kẹt.

Nếu bạn đang quan tâm đến những thiết bị motor cổng tự động hay hệ thống cửa tự động, cổng tự động thì RobotHome là đơn vị uy tín để tham khảo.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Website: https://robothome.vn/

Email: robothomevietnam@gmail.com

Giới thiệu 3 loại mô tơ cổng tự động tại RobotHome

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast