Sôi nổi các giải thể thao chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

Thiết thực chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngành Giáo dục huyện Cẩm Xuyên và Hội sinh viên trường Đại học Hà Tĩnh vừa tổ chức thành công các giải thể thao truyền thống.

Các vận động viên tham gia giải thể thao ngành giáo dục huyện Cẩm Xuyên tranh tài ở 5 môn: bóng chuyền, cầu lông, cờ vua, cờ tướng và bóng bàn với 12 nội dung thi đấu.

Tranh tài ở môn bóng chuyền nam
Tranh tài ở môn bóng chuyền nam

Sau khi thi đấu vòng loại ở 3 cụm, Ban tổ chức đã chọn các đội tuyển nhất nhì các cụm vào thi đấu các trận chung kết.

Trong hai ngày 16 và 17/11, mặc dù thời tiết không thuận lợi nhưng các trận đấu diễn ra sôi nổi. Đặc biệt trong môn bóng chuyền nam, bóng chuyền nữ các vận động viên đã cống hiến những pha bóng đẹp mắt, giành giật từng điểm một.

Kết thức giải đấu, trường TH Cẩm Lạc nhất môn bóng chuyền nữ, trường TH Cẩm Hòa nhất môn bóng chuyền nam, trường THCS Cẩm Trung nhất các nội dung môn cầu lông.

Đặc biệt, trường THCS Cẩm Trung giành giải nhất toàn đoàn với 2 giải nhất, 1 giải nhì và 1 giải 3.

* Giải bóng chuyền sinh viên Đại học Hà Tĩnh thi đấu hai nội dung, trong đó có 7 đội bóng chuyền nam và 8 đội bóng chuyền nữ với hơn 150 VĐV tham dự.

Không khí thi đấu trận chung kết bóng chuyền nam
Không khí thi đấu trận chung kết bóng chuyền nam

Cả hai nội dung bóng chuyền nam và bóng chuyền nữ được chia bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Kết thúc vòng bảng, các đội nhất nhì bảng được chọn vào thi đấu bán kết và chung kết.

Trong suốt từ ngày 2 đến ngày 17/11, các nội dung thi đấu của cả bóng chuyền nam và bóng chuyền nữ đã diễn ra hết sức sôi động với nhiều trận cầu hấp dẫn, thu hút đông đảo giáo viên, sinh viên trong toàn trường đến xem và cổ vũ nhiệt tình cho các đội bóng.

BTC trao thưởng các nội dung bóng chuyền nam, bóng chuyền nữ
BTC trao thưởng các nội dung bóng chuyền nam, bóng chuyền nữ
BTC trao thưởng các nội dung bóng chuyền nam, bóng chuyền nữ

Chiều ngày 17/11, ngay sau trận chung kết bóng chuyền nam, BTC đã tiến hành trao thưởng cho các đội đạt giải. Kết quả, ở nội dung bóng chuyền nam, đội khoa THMN giành giải Nhất, giải Nhì thuộc về khoa Kinh tế QTKD, khoa Lý luận Chính trị đạt giải Ba; đội nữ Khoa THMN cũng đã xuất sắc giành giải Nhất ở nội dung bóng chuyền nữ, giải Nhì được trao cho đội nữ khoa Kinh tế QTKD, khoa Tự nhiên đạt giải Ba.

Đông đảo sinh viên đến xem và động viên nhiệt tình cho các đội bóng
Đông đảo sinh viên đến xem và động viên nhiệt tình cho các đội bóng

Giải bóng chuyền sinh viên là giải thể thao truyền thống được Hội Sinh viên Đại học Hà Tĩnh duy trì hàng năm nhằm tạo sân chơi bổ ích, khuyến khích cán bộ giáo viên và sinh viên toàn trường thi đua rèn luyện thể chất theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast