Messi sắp hưởng lương 20 triệu euro/mùa

Hôm thứ Ba vừa qua, các quan chức của Barcelona và những người đại diện của Lionel Messi lại có thêm một buổi gặp gỡ để bàn về hợp đồng của ngôi sao người Argentina. Đây được xem là một bước tiến đáng kể để La Pulga có bản hợp đồng mà anh mơ ước.

Cuộc gặp hôm thứ Ba có Phó chủ tịch phụ trách tài chính của Barca, Javier Faus và trợ lý Antoni Rossich. Đại diện phía Messi là ông Jorge Messi cùng Rodrigo Messi, bố và anh trai của ngôi sao này.

Việc gia hạn hợp đồng cho Messi được xem là mục tiêu quan trọng cuối cùng của Barca trong mùa bóng này trước khi chuyển sang công tác chuẩn bị cho mùa bóng mới. Các quan chức của Barca lo sợ thất bại ở mùa này có thể khiến Messi dao động trước những lời mời từ Man City hay PSG.

Nếu như tình hình tiếp tục khả quan như hiện nay, Messi sẽ sớm đặt bút ký vào bản hợp đồng mới mang về cho anh mức lương trong khoảng 20 - 22 triệu uero/mùa, chưa kể khoản tiền thưởng có thể lên đến 30 triệu.

Theo đài La Sexta, thì 2 bên gần như đã đồng thuận về mọi điều khoản trong bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2018 và cùng chia sẻ bản quyền hình ảnh, vấn đề vướng mắc lớn nhất trong chuyện gia hạn.

Bản hợp đồng mới sẽ biến Messi thành cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới. Và tất nhiên, tiếng nói của La Pulga trong đội cũng sẽ có thêm trọng lượng… Dù vậy với mức lương mới này, Messi sẽ nhận được số tiền gấp đôi ngôi sao vừa được Barca chiêu mộ Hè 2013: Neymar.

Điều này dấy lên lo ngại về những mâu thuẫn, rắc rối trong phòng thay đồ của đội chủ sân Nou Camp trong tương lai.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast