Lịch thi đấu Siêu Cúp Quốc gia 2019: Đại chiến Hà Nội FC vs TP.HCM

Mùa bóng mới sẽ chính thức khai màn bằng trận Siêu Cúp Quốc gia 2019 giữa Hà Nội FC và TP.HCM.

Lịch thi đấu Siêu Cúp Quốc gia 2020

Ngày

Giờ

Đội

Trực tiếp

1/3

19h00

Hà Nội FC vs TP.HCM

VTV6, Thethao247

Mùa giải mới của bóng đá Việt Nam sẽ chính thức mở màn bằng trận Siêu Cúp Quốc 2019 giữa Hà Nội FC và TP.HCM. Đây đồng thời cũng là hai đội bóng chất lượng nhất của V-League hiện tại.

Hà Nội FC tham gia trận đấu với vị thế của Đương kim vô địch V-League 2019. Bước sang mùa giải mới, đội bóng Thủ đô vẫn giữ nguyên được cầu thủ trụ cột đã chinh chiến cùng nhau nhiều năm qua. Ngoài ra, sức mạnh của họ sẽ còn nhân lên gấp bội khi có sự bổ sung của tiền đạo Rimario tới từ Thanh Hóa.

Lịch thi đấu Siêu Cúp Quốc gia 2019: Đại chiến Hà Nội FC vs TP.HCM

Hà Nội FC và TP.HCM sẽ lại đối đầu nhau tại Siêu Cúp Quốc gia 2020

Ở bên kia chiến tuyến, TP.HCM chính là đội bóng xếp sau Hà Nội FC trên BXH V-League 2019. Sau một mùa giải hụt hơi trong những thời khắc quyết định, HLV Chung Hae Seong đã thể hiện tham vọng của mình bằng những chữ ký tên tuổi như Công Phượng, Huy Toàn, Tiến Dũng,…

Đội bóng miền Nam còn không ngại chịu chi khi chiêu mộ những cầu thủ ngoại chất lượng như tiền đạo Amido Balde, tiền đạo Viktor Prodell và trung vệ Pape Diakite. Nổi bật nhất trong số này là trung vệ Pape Diakite khi anh có màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu với Buriram United tại vòng sơ loại thứ hai AFC Champions League.

Dẫu vậy, Hà Nội FC vẫn có chút ưu thế nhờ lối chơi đã được định hình và dàn cầu thủ đã quá hiểu nhau. Chính đội bóng Thủ đô cũng là đội gần nhất giành danh hiệu Siêu Cúp Quốc gia sau khi đánh bại Becamex Bình Dương ở mùa giải 2019.

Những yếu tố đó được dự đoán sẽ khiến trận đấu mở màn cho mùa giải mới thực sự hấp dẫn và đáng trông đợi. Chắc chắn không đội bóng nào muốn nhận trái đắng ngay ở trận đấu ra quân của mình.

Trận tranh Siêu Cúp Quốc gia 2019 giữa Hà Nội FC và TP.HCM sẽ diễn ra lúc 19h tối 1/3 trên SVĐ Thống Nhất, TP.HCM.

Theo thethao247

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast