Hanami Hotel Danang trải nghiệm dịch vụ hơn cả những gì mong đợi.

(Baohatinh.vn) - Khách sạn Hanami Đà Nẵng tọa lạc số 61-63 đường Hoàng Kế Viêm, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng – trung tâm khu phố Tây An Thượng. Đến Hanami là du khách đến với dịch vụ lưu trú giá rẻ đảm bảo chất lượng bậc nhất của khách sạn Đà Nẵng.

Không chỉ được nghỉ dưỡng mà đặc biệt hơn cả là để khám phá, trải nghiệm dịch vụ, tham quan những điểm thu hút nổi tiếng tại Đà Nẵng.

Hanami Hotel Danang có gì?

Hanami Hotel Danang trải nghiệm dịch vụ hơn cả những gì mong đợi.

Dịch vụ đặt vé, tour tại khách sạn

Đà Nẵng một thành phố đáng sống, không quá ồn ào, tấp nập cũng không quá yên tĩnh, trầm lắng. Là một nơi hội tụ nhiều nét đẹp lịch sử hào hùng, quan cảnh thiên nhiên, khu vui chơi giải trí hấp dẫn. Đà Nẵng là điểm du lịch bật nhất của khu vực miền Trung. Vì thế, khách sạn Hanami Đà Nẵng luôn sẵn sàng cung cấp cẩm nang, phương tiện… tất tần tật về các địa điểm du lịch địa phương.

Hanami Hotel Danang nắm bắt mọi nhu cầu, nhân viên luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng trong việc tư vấn đặt vé, tour, thuê xe máy, ô tô,… với thông tin xác thực cùng mức giá hợp lý với nhiều ưu đãi vàng. Khi đi tour quý khách hàng không phải lo đến xe đưa đón, vé tham quan, ăn uống,… tất cả đã được lên lịch trình cụ thể, hướng dẫn viên nhiệt tình,.. cực kỳ chi tiết, tiện lợi. Hanami đồng hành cùng quý khách hàng trong suốt quá trình lưu trú.

Hanami Hotel Danang trải nghiệm dịch vụ hơn cả những gì mong đợi.

Xung quanh Hanami Hotel Danang

Hanami Hotel Danang trải nghiệm dịch vụ hơn cả những gì mong đợi.

Không cần đi đâu xa, xung quanh khu vực khách sạn Hanami Đà Nẵng, du khách đã có thể tham quan được nhiều địa điểm thú vị như bãi biển, nhà hàng & café, cảnh đẹp thiên nhiên,… đang chờ đón quý khách hàng.

Dịch vụ

Hanami Hotel Danang – khách sạn phân khúc giá rẻ cạnh tranh với các nhà nghỉ Đà Nẵng nhưng có chất lượng khá tốt. Tất cả các phòng ở đều sở hữu trang thiết bị hiện đại như máy lạnh, tủ lạnh, két sét, TV màn hình phẳng, máy sấy tóc, đèn ngủ, điện thoại, bồn tắm, vòi sen,… Đến với khách sạn, bạn sẽ nhận được vô vàng các dịch vụ đi kèm như: dịch vụ dọn phòng, nước suối, café miễn phí hằng ngày, truy cập wifi tốc độ cao, dịch vụ giặt là, ăn sáng.

Đáng chú ý là Hanami có chỗ giữ xe máy, ô tô an toàn miễn phí vô cùng rộng rãi và tiện ích.

Hệ thống phòng

Khách sạn sở hữu hệ thống phòng gồm 30 phòng phân bổ các loại phòng như Standard, Superior, Deluxe King, Deluxe Family, Apartment với mức giá hợp lý dành cho từng loại phòng, đảm bảo đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng. Điểm nhấn hơn hết là phòng căn hộ với 55m2, có 2 ban công, view thoáng mát, có cả bếp có thể nấu ăn.

Nhân viên

Nhiệt tình, thân thiện, hòa đồng, vui vẻ, dễ thương - đó là những cụm từ mà khách sạn nhận lại được từ khách hàng đánh giá thường xuyên xuất hiện và cập nhật hằng ngày hằng giờ trực tiếp đến các kênh đặt phòng, mạng xã hội và trên báo chí.

Hanami Hotel Danang luôn tự hào với đội ngũ nhân viên trẻ làm việc tận tâm, nhiệt huyết, đặt tâm trí khách hàng lên hàng đầu. Tại Hanami đảm bảo nhân viên luôn túc trực 24/24 nhằm hỗ trợ quý khách hàng tốt nhất.

Hanami Hotel Danang trải nghiệm dịch vụ hơn cả những gì mong đợi.

Bên cạnh sản phẩm dịch vụ chính, đối với ngành dịch vụ nói chung thì các dịch vụ đi kèm và cách phục vụ của nhân viên luôn là chìa khóa vàng quyết định sự hài lòng, hành động quay lại của khách hàng. Đối với Hanami, khách sạn luôn đầu tư, phấn đấu nỗ lực hướng đến mục tiêu làm thỏa mãn mọi trải nghiệm, nhu cầu khách hàng với phương châm “vừa lòng khách đến, hài lòng khách đi”.

Thông tin liên hệ:

Khách sạn Hanami Đà Nẵng:

* Địa chỉ: 61-63 Hoàng Kế Viêm, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast