Lee Nguyễn trở lại Việt Nam, tìm cơ hội ở V.League

Sau 4 năm chia tay V.League, tiền vệ quê gốc Bến Tre sẽ quay trở lại Việt Nam để tiếp tục sự nghiệp của mình.

Theo thông tin mà Thể thao 24h có được, do ký hợp đồng thực hiện việc quảng bá cho du lịch, ẩm thực và một nhãn hiệu thời trang của Việt Nam với thế giới, để tiện cho công việc, Lee Nguyễn sẽ tìm một CLB tại V.League để thi đấu (dự kiến là 2 năm) và nếu không có gì thay đổi, đó là một đội bóng mà trước đây tiền vệ này từng khoác áo, trước khi chia tay để Mỹ thi đấu cho giải nhà nghề của nước này (MLS).

Trước khi sang thi đấu ở giải MLS vào cuối năm 2011, Lee Nguyễn từng khoác áo CLB HAGL (mùa 2009 và 2 trận đầu mùa giải 2010) và B.Bình Dương (nửa mùa 2010 và 10 trận mùa giải 2011).

Tại giải MLS, Lee Nguyễn khoác áo New England Revolution. Được biết, sau khi kết thúc hợp đồng với New England ở mùa giải này, Lee Nguyễn dự tính sang thi đấu ởgiải VĐQG Mexico, tuy nhiên vào giờ chót anh nhận hợp đồng với các đối tác tại Việt Nam nên gác lại ý định này.

Theo người đại diện của tiền vệ này, tại V.League, những đội bóng có lối chơi thiên về kỹ thuật như HA.GL sẽ được ưu tiên hàng đầu để Lee Nguyễn tiến hành đàm phán.

Theo Thethao24h

Chủ đề Tuyển Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast