Cổ động viên Hà Tĩnh tin tưởng đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

(Baohatinh.vn) - Cầm hòa ở trận chung kết lượt đi, với 2 bàn thắng sân khách, theo kỳ vọng của người hâm mộ Hà Tĩnh, đội tuyển Việt Nam sẽ chiến thắng trong trận lượt về trên sân Mỹ Đình để giành chức vô địch AFF Cúp.

Cùng với hàng triệu trái tim trong cả nước, trong trận chung kết lượt đi, đông đảo người dân Hà Tĩnh từ thành thị đến nông thôn đều dành thời gian để theo dõi, cổ vũ nhiệt tình cho đội tuyển Việt Nam. Suốt thời gian diễn ra giải, dọc theo các trục đường phố lớn, nhiều điểm xem bóng đá công cộng được triển khai để phục vụ CĐV đến xem cỗ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Cổ động viên Hà Tĩnh tin tưởng đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

Cổ động viên Hà Tĩnh đang chờ đợi giây phút ăn mừng chiến thắng ở trận chung kết lượt về AFF Cup

“Trận chung kết lượt về, Khách sạn BMC sẽ tiếp tục tổ chức phục vụ khán giả đến xem để cổ vũ cho đội nhà. Cùng với sự tiếp sức của hơn 40 vạn khán giả trên sân Mỹ Đình, chúng tôi tin tưởng đội tuyển Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup sau 10 năm chờ đợi”, ông Đặng Tiến Hà - Giám đốc Khách sạn BMC chia sẻ.

Theo nhận định của HLV bóng đá trẻ Hà Tĩnh Võ Hoàng: “Giành được kết quả hòa và ghi được hai bàn thắng trên sân khách, đó là lợi thế cho đội tuyển của chúng ta khi trở về sân nhà Mỹ Đình. Tin rằng khi trở lại mặt cỏ quen thuộc của Mỹ Đình và chơi bóng dưới sự cổ vũ của CĐV nhà, sự thanh thoát và nhạy bén sẽ trở lại với đôi chân các cầu thủ Việt Nam. Trong trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình, chỉ cần giữ vững phong độ và sự tập trung như các trận đấu từ đầu mùa, thầy trò HLV Park sẽ tái hiện chiến thắng lịch sử năm 2008”.

Chủ nhiệm CLB bóng đá phong trào Hà Tĩnh PTF Hồ Sỹ Phúc phân tích: “Trong trận lượt về tại Mỹ Đình, muốn vượt qua được tuyển Việt Nam, Malaysia phải hòa với tỷ số 3-3 trở lên hoặc giành chiến thắng. Tuy nhiên, lần gặp nhau ở Mỹ Đình sẽ khác với sân Bukit Jalil- nơi có sự hỗ trợ từ hơn 80.000 cổ động viên nhà. Ở trận lượt về, tuyển Việt Nam đang có ưu thế hơn và với cách sử dụng nhân sự tài tình của thầy Park, các chân sút của đội tuyển Việt Nam sẽ có cách xuyên thủng mành lưới đối phương để giành chiến thắng”.

Tối 15/12, trận chung kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia tại sân Mỹ Đình chắc chắn là một trận cầu nẩy lửa. Hướng về trận đấu, cùng cả nước, người hâm mộ Hà Tĩnh dành niềm tin tuyệt đối vào các cầu thủ Việt Nam và kỳ vọng về chiến thắng để giương cao chiếc Cúp AFF 2018.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast