BLB Mart gửi “vitamin yêu thương” đến cộng đồng trẻ em khó khăn

(Baohatinh.vn) - Tiếp nối chuỗi hoạt động trong chiến dịch “Ngân hàng D3K2 cho trẻ sơ sinh”, shop mẹ và bé BLB Mart phối hợp cùng nhãn hàng BioAmicus đã trao tặng hơn 30 suất quà dành cho những bệnh nhi, các bé sơ sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện đa khoa Kỳ Anh.

BLB Mart nỗ lực không ngừng vì tương lai trẻ thơ

BLB Mart ra đời và phát triển gắn với sứ mệnh vì sức khỏe trẻ nhỏ - thế hệ tương lai của đất nước nên chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố được coi trọng trên hết. Đồng hành với đó là sự tận tâm, hết lòng hướng đến cộng đồng. Bởi lý do này, shop mẹ và bé BLB Mart đã dần khẳng định vị thế là thương hiệu được khách hàng tin yêu tại Kỳ Anh và các khu vực lân cận.

Luôn mang trong mình tâm niệm đem đến tương lai trẻ em có một cơ thể khỏe mạnh sau khi sinh, bé được phát triển toàn diện. Sứ mệnh nhân văn của BLB Mart được thể hiện qua hành động với chiến dịch kết hợp cùng BioAmicus, tạo nên “Ngân hàng D3K2 cho trẻ sơ sinh”.

BLB Mart gửi “vitamin yêu thương” đến cộng đồng trẻ em khó khăn

BLB Mart nhận thư cảm ơn cùng sự tin yêu của nhãn hàng BioAmicus trong hoạt động thiện nguyện “Ngân hàng D3K2 cho trẻ sơ sinh”

Đây là dự án nhằm gây quỹ giúp đỡ các trẻ em nghèo, bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn được sử dụng nguồn vitamin D3K2 chất lượng ngay từ khi chào đời. Quỹ “Ngân hàng D3K2 cho trẻ sơ sinh” được tạo nên qua hàng loạt hoạt động BLB Mart tổ chức.

Mở đầu là cuộc thi ảnh “Ngân hàng D3K2” với các khung ảnh AR đăng tải để lưu lại khoảnh khắc của bé yêu. Tiếp nối là hoạt động mua hộp quà sẻ chia BioAmicus, chia sẻ MV “Bứt phá Việt Nam”, chia sẻ livestream cùng bác sĩ... Mỗi hành động các mẹ tham gia đều đóng góp 20.000 VNĐ vào quỹ Ngân hàng.

BLB Mart gửi “vitamin yêu thương” đến cộng đồng trẻ em khó khăn

BLB Mart gây quỹ “Ngân hàng D3K2 cho trẻ sơ sinh” và tặng quà thiện nguyện

Hoạt động thiện nguyện này đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng những khách hàng tin yêu của BLB Mart. Bởi toàn bộ số tiền góp quỹ “Ngân hàng D3K2” đã được chuyển sản phẩm BioAmicus D3K2 gửi đến các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại BVĐK Kỳ Anh. Đây là nguồn vitamin chất lượng giúp phòng ngừa còi xương và bứt phá chiều cao cho trẻ ngay từ khi lọt lòng.

BLB Mart dành tặng những lọ “vitamin yêu thương” đến các em nhỏ tại bệnh viện Kỳ Anh

Qua hàng loạt hoạt động tổ chức góp quỹ, “Ngân hàng D3K2 cho trẻ sơ sinh” tại BLB Mart đã đạt con số 20.000.000 đồng. Tương với 30 lọ BioAmicus D3K2 trao tặng tận tay các em nhỏ tại BVĐK Kỳ Anh. Không chỉ dừng ở đó, BLB Mart còn chuẩn bị hàng chục suất quà đặc biệt kèm theo trong chuyến trao tặng ý nghĩa này.

Tham gia buổi trao tặng, chị Hồng Thị Thùy Linh - Founder & CEO hệ thống cửa hàng mẹ bé BLB Mart chia sẻ: “Ngân hàng D3K2 là chương trình BLB Mart cùng BioAmicus dành rất nhiều tâm huyết. Mong rằng những nỗ lực hết mình này có thể góp phần giúp mọi trẻ em có cơ hội bổ sung vitamin D3K2, để các em được lớn lên khỏe mạnh và hạnh phúc, tiếp thêm động lực giúp các em thực hiện được ước mơ của mình và vươn cao hơn nữa trong tương lai”.

BLB Mart gửi “vitamin yêu thương” đến cộng đồng trẻ em khó khăn

Chị Thùy Linh trao tặng đến các em BioAmicus Vitamin D3K2 cùng các phần quà từ BLB Mart

Với mỗi phần quà trao tận tay các bé là đặt cả tâm huyết của BLB Mart cùng BioAmicus. Bởi vậy, những lọ “vitamin yêu thương” cũng mang tình yêu thương lan tỏa đầy ắp khoa Nhi nơi đây. Hy vọng các con sẽ luôn khỏe mạnh, cao lớn và là niềm tự hào của gia đình.

Chính trao đi giá trị nhân văn này, đưa sản phẩm quý giá và ý nghĩa đến gần hơn với các em nhỏ. BLB Mart nhận lại là sự tin yêu ngày càng nhiều từ cộng đồng mẹ bỉm. Đến với BLB Mart không chỉ là địa điểm mua sắm mà còn là nơi san sẻ yêu thương, chia sẻ kinh nghiệm trong hành trình cùng con khôn lớn.

BLB Mart gửi “vitamin yêu thương” đến cộng đồng trẻ em khó khăn

BLB Mart cùng BioAmicus tiếp tục hành trình thiện nguyện hướng về cộng đồng mẹ bé

Trên những cung đường thiện nguyện tiếp theo, BLB Mart mong rằng có thể tục đồng hành cùng BioAmicus. Đưa đến những giá trị to lớn hơn nữa cho cộng đồng. Mong rằng sẽ có nhiều người chung tay cùng BLB Mart tạo nên vô vàn những “Ngân hàng D3K2” khác. Để những chiếc lá lành nâng đỡ và hỗ trợ những chiếc lá chưa lành, lan tỏa sâu rộng hơn nữa những giá trị yêu thương vì một ngày mai tươi sáng, và vì một tương lai Việt Nam vươn cao.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG MẸ VÀ BÉ BLB MART

Địa chỉ:

- Cơ sở 1: 83 Lê Đại Hành, phường Hưng Trí, thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh

- Cơ sở 2: 211 Lê Đại Hành, phường Hưng Trí, thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh

- Cơ sở 3: 423 Lê Đại Hành, phường Hưng Trí, Thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0383 158 258

Facebook: BLB Mart Kỳ Anh

https://www.facebook.com/kyanh.blmmart.7

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast