Xe uy tín, khách an tâm với dịch vụ thuê xe taxi tại Hoài Travel

(Baohatinh.vn) - Cách thành phố Đà Nẵng khoảng 30km, Hội An trước đây được biết đến là một thương cảng sầm uất. Tiếp nhận tinh hoa văn hóa của Trung, Nhật và cả Châu Âu, tạo nên một Phố cổ đặc sắc của ngày hôm nay.

Khách du lịch đổ về Hội An ngày một tăng lên và thuê xe taxi đang là phương tiện số 1 được khách du lịch lựa chọn. Nhưng vẫn có những “vấn nạn” đang làm xấu đi bộ mặt chung.

Xe uy tín, khách an tâm với dịch vụ thuê xe taxi tại Hoài Travel

Dịch vụ xe taxi Đà Nẵng - Hội An 2 chiều uy tín tại Hoài Travel.

Vấn nạn chèo kéo khách du lịch của taxi

Tuy được quản lý và quán triệt chặt chẽ thế nhưng các hành động này diễn ra thường rất khó bắt quả tang. Du khách nước ngoài vì không hiểu tiếng Việt hoặc không muốn rắc rối nên thường cho qua. Mang đến những trải nghiệm và ấn tượng không tốt khi đến du lịch Đà Nẵng - Hội An. Tài xế taxi chặt chém du khách bằng các “thủ đoạn moi tiền” như:

Nâng giá một cách vô lý: Tình trạng “xe dù” hiện nay đang rất phổ biến. Các tài xế ngang nhiên chèn ép giá, đặc biệt là ở các địa điểm du lịch trong mùa cao điểm. Trên thực tế có trường hợp khách du lịch, việt kiều, người nước ngoài bị tính giá taxi gấp đôi, thậm chí là gấp 5 lần

Đi không đúng lộ trình để tăng km tính tiền: Mặc dù đã trao đổi về quãng đường di chuyển và giá cả, tài xế taxi vẫn có thể chạy “loằng ngoằng” để tính chi phí theo đồng hồ hiển thị.

Chèn ép, või vĩnh tiền tip: Đặc biệt đối với du khách nước ngoài không hiểu rõ tỷ giá để chèn ép giá và vòi vĩnh để nhận tiền tips .

Làm gì để tránh bị mất tiền oan

Du khách cần phải nắm rõ một số kinh nghiệm để không bị tính giá taxi Đà Nẵng Hội An quá cao.

Lựa chọn đơn vị uy tín: Bắt xe trực tiếp không được xem là cách làm tốt bởi lúc này bạn sẽ không nắm được giá taxi Đà Nẵng Hội An trên thị trường. Vì vậy việc dành thời gian để tìm hiểu và đặt trước xe là việc rất nên làm.

Phản ánh ngay khi tài xế có dấu hiệu ăn gian: Các tài xế hiện nay có rất nhiều chiêu trò để tăng giá taxi Đà Nẵng Hội An. Đừng ngần ngại phản ánh ngay tới hotline của đơn vị cho thuê xe nhé.

Tìm hiểu lịch trình và giá cước trước khi đi: Giá taxi Đà Nẵng Hội An sẽ phụ thuộc nhiều yếu tố khác nhau. Vậy nên cách tốt nhất bạn nên tham khảo thị trường để biết giá trung bình cho chuyến đi.

Việc ép giá, lừa đảo khách du lịch khiến cho hình ảnh con người Đà Thành trở nên xấu hơn trong mắt của du khách nước ngoài. Tuy nhiên nhìn vào thực tế, vẫn không thiếu những đơn vị uy tín, đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.

Hoàn toàn yên tâm khi chọn thuê xe taxi tại Hoài Travel

Xe uy tín, khách an tâm với dịch vụ thuê xe taxi tại Hoài Travel

Hiện nay trên thị trường, các đơn vị lữ hành khai thác dịch vụ cho thuê xe du lịch đang cạnh tranh rất khốc liệt. Cho dù vậy Hoài Travel vẫn nổi tiếng như là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê taxi Đà Nẵng - Hội An. Vậy thì điều gì đã tạo nên thành công của một doanh nghiệp trong thị trường cạnh tranh như vậy?

Uy tín, đúng giờ: Cam kết luôn đón trả khách đúng hẹn - đúng địa điểm theo như thỏa thuận.

Lịch trình rõ ràng, linh hoạt: Du khách có thể linh hoạt thay đổi địa điểm du lịch dễ dàng trong quá trình di chuyển.

Giá cước công khai, không phát sinh: Giá taxi Đà Nẵng Hội An đã được niêm yết công khai trên website của công ty. Quý khách khi liên hệ với chúng tôi để đặt xe sẽ được báo giá chi tiết, rõ ràng.

Xe uy tín, khách an tâm với dịch vụ thuê xe taxi tại Hoài Travel

Đặt taxi Đà Nẵng - Hội An giá rẻ tại Hoài Travel

Xe đời mới, đủ dòng xe: Hoài Travel có đội hình xe hiện đại, đời mới như: Kia, Toyota, Honda, Ford,… để đem đến cho quý khách những chuyến đi thoải mái nhất.

Tài xế chu đáo, phục vụ nhiệt tình: Được đào tạo bài bản, đảm bảo sẽ đem lại những chuyến đi tuyệt vời nhất. Đặc biệt tổng đài hoạt động 24/7 luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Thủ tục nhanh gọn: Khách hàng có thể đặt taxi Đà Nẵng - Hội An bất kỳ lúc nào thông qua qua các phương thức như: điện thoại, Email, Chat.

Thanh toán linh hoạt: Bạn có thể trả thông qua hình thức chuyển khoản, tiền mặt, ví điện tử,...

Liên hệ đặt xe

CÔNG TY TNHH MTV HOÀI TRAVEL

Địa chỉ: 72 Trần Nhân Tông – TP Hội An , Tỉnh Quảng Nam

Điện thoại: 0905 65 92 92 / 0905 211 261

Email: hoaitravel9001@gmail.com

Website: www.xedanangdihoian.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast