Mua xe đạp phục hồi chức năng ở đâu tốt nhất hiện nay?

(Baohatinh.vn) - Xe đạp phục hồi chức năng thích hợp cho những người ốm dậy hoặc bị tai biến để tập vật lý trị liệu. Chính vì thế, dòng xe này được một số đơn vị cung cấp tràn lan trên thị trường. Vậy đâu là đơn vị cung cấp xe đạp phục hồi chức năng uy tín nhất? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để giải đáp thắc mắc nhé!

Xe đạp phục hồi chức năng là gì?

Xe đạp phục hồi chức năng là dòng xe được dùng trong việc tập luyện cho các bệnh nhân bị tai biến. Nhờ việc rèn luyện với chúng, tay chân, cơ khớp của người bệnh được linh hoạt và khỏe khoắn hơn. Dòng sản phẩm này được các bác sĩ chuyên khoa khuyên dùng.

Mua xe đạp phục hồi chức năng ở đâu tốt nhất hiện nay?

Hiện nay có hai dòng xe đạp phục hồi chức năng là xe đạp dạng liên hoàn và xe đạp tập có ghế tựa lưng. Tùy vào mỗi thể trạng của mình, khách hàng có thể lựa chọn những mẫu xe đạp phục hồi chức năng phù hợp với mình. Quan trọng là bệnh nhân có thể luyện tập tại chính ngôi nhà của mình mà không cần đến tận bệnh viện.

Mua xe đạp phục hồi chức năng ở đâu tốt nhất?

Dụng cụ thể dục là đơn vị chuyên cung cấp các dụng cụ thể thao, máy tập thể dục và dụng của tập gym. Trong đó, các dòng xe đạp tập thể dục được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm của chúng luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Phương châm làm việc của đơn vị là đặt lợi ích khách hàng làm trọng tâm. Chính vì thế, đơn vị luôn cam kết phân phối các dòng sản phẩm chính hãng. Ngoài ra, Dụng Cụ Thể Dục cũng triển khai chính sách bảo hành dài hạn cùng các khuyến mãi thường niên cho người tiêu dùng.

TOP 3 xe đạp phục hồi chức năng bán chạy nhất tại Dụng Cụ Thể Dục

Hiện tại, Dụng Cụ Thể Dục đang cung cấp một loạt các dòng xe đạp phục hồi chức năng khác nhau. Sau đây là TOP mẫu xe bán chạy nhất:

Xe đạp điện phục hồi chức năng WE3

Dòng máy này được các chuyên gia ý tế khuyên dùng. Chúng bổ trợ cho việc vận động tay chân cho các bệnh nhân bị tai biến hay người già. Máy hoạt động dựa trên nguồn điện và có thể điều chỉnh được tốc độ quay khác nhau. Đây là dòng được khách hàng đánh giá cao nhất tại Dụng Cụ Thể Dục.

Mua xe đạp phục hồi chức năng ở đâu tốt nhất hiện nay?

Xe đạp tập thể dục Dual Bike

Mẫu xe Dual Bike có thiết kế nhỏ gọn, điều này giúp cho bạn có thể di chuyển chúng ở mọi nơi trong nhà. Ngoài ra, bệnh nhân cũng như có thể ngồi trên ghế và sử dụng chúng. Sản phẩm hoạt động thông qua sự chuyển động của vòng bi nên quá trình tập sẽ không được trơn tru được như xe dùng xích.

Xe đạp tập liên hoàn Life Span

Dòng xe này với ưu điểm là giá vô cùng rẻ. Chính vì thế, chúng được xếp vào loại xe được tiêu thụ mạnh nhất tại Dụng Cụ Thể Dục. Máy áp dụng cho cả tập tay và tập chân cho bệnh nhân. Thêm nữa, xe có tích hợp đồng hồ hiển thị thông số trong quá trình tập cho khách hàng dễ dàng theo dõi.

Mua xe đạp phục hồi chức năng ở đâu tốt nhất hiện nay?

Vì sao nên mua hàng tại Dụng Cụ Thể Dục?

Mặc dù có không ít các đơn vị cung cấp xe đạp phục hồi chức năng, nhưng phần đông khách hàng vẫn ưu tiên ghé đến Dụng Cụ Thể Dục để mua sắm. Bởi vì họ nhận được những lợi ích khi mua hàng tại đây như sau:

  • Giá thành ưu đãi: Đơn vị cam kết tất cả các sản phẩm chính hãng đều được bán với giá thành ưu đãi nhất thị trường. Ngoài ra, Dụng Cụ Thể Dục cũng thường xuyên gửi tặng khách hàng những voucher ưu đãi hấp dẫn.
  • Chế độ bảo hành dài hạn: Tất cả các dòng xe đạp phục hồi chức năng đều được bảo hành trên 1 năm (tùy sản phẩm).
  • Hỗ trợ vận chuyển: Đối với các khách hàng ở xa, đơn vị hỗ trợ vận chuyển nhanh chóng. Cam kết giao đúng hẹn, đúng sản phẩm, đúng số lượng.
  • Bảo mật thông tin khách hàng: Tất cả các thông tin của khách hàng đều được Dụng Cụ Thể Dục bảo mật, tuyệt đối không cung cấp cho bên thứ ba.
Mua xe đạp phục hồi chức năng ở đâu tốt nhất hiện nay?

Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu mua xe đạp phục hồi chức năng, hãy ghé tới Dụng Cụ Thể Dục để được đội ngũ nhân viên hướng dẫn tận tình bạn nhé!

Thông tin liên hệ

Dụng Cụ Thể Dục

Địa chỉ tại Hà Nội: 219 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội - Số điện thoại: 0939 987 456

Địa chỉ tại TPHCM: F1/3 Cư xá Phú Lâm B, Phường 13, Quận 6, TPHCM - Số điện thoại: 0969 131 990

Email: lienhe@dungcutheduc.vn

Website: dungcutheduc.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast