Hỗ trợ phẫu thuật cho các đối tượng chính sách

Chương trình hỗ trợ phẫu thuật cho các bệnh nhân nghèo, người có công với cách mạng và những người bệnh không đủ khả năng tài chính được khám, điều trị, phẫu thuật tại hệ thống Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec do Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn VinGroup tài trợ.

Thông báo

về việc hỗ trợ phẫu thuật tại hệ thống Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmee do Quỹ Thiện tâm - Tập đoàn VinGroup tài trợ

Được sự nhất trí của UBND tỉnh Hà Tĩnh về việc triển khai chương trình hỗ trợ phẫu thuật tại hệ thống Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, do Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn VinGroup tài trợ. Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Tĩnh chủ trì triển khai.

Chương trình hỗ trợ phẫu thuật cho các bệnh nhân nghèo, người có công với cách mạng và những người bệnh không đủ khả năng tài chính được khám, điều trị, phẫu thuật tại hệ thống Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec.

Đây thực sự là một hoạt động ý nghĩa, mang lại cơ hội cho nhiều người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người có công với cách mạng có cơ hội được hưởng chế độ khám, phẫu thuật, điều dưỡng theo đúng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế của Vinmec.

Các bệnh nhân sẽ được điều trị bởi các y, bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và trang thiết bị y tế hiện đại nhất. Với các danh mục kỹ thuật chuyên môn gửi kèm thông báo.

Chương trình hỗ trợ các đối tượng theo các mức phí cụ thể như sau:

1. Bệnh nhân thuộc hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn sẽ hỗ trợ 100% phí khám, chữa bệnh.

2. Bệnh nhân là đối tượng có công với cách mạng: Bà mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, người hưởng chế độ như thương binh được hỗ trợ 70% phí khám, chữa bệnh.

3. Bệnh nhân thuộc các đối tượng khác sẽ hỗ trợ từ 10-70% phí khám, chữa bệnh, tùy thuộc từng loại bệnh.

Vậy, Hội Chữ thập đó tỉnh thông báo tới toàn thể người dân Hà Tĩnh được biết để đăng ký hưởng chính sách hỗ trợ của chương trình.

Thông tin chi tiết về chương trình, đề nghị các đối tượng trực tiếp liên hệ với hội chữ thập đó các xã, phường, thị trấn, hội chữ thập đỏ các huyện, thị xã, thành phố hoặc trực tiếp qua Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Tĩnh.

ho tro phau thuat cho cac doi tuong chinh sach

Chủ tịch

Mai Lê Thuộc

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast