Phẫu thuật nâng mũi sụn nhân tạo giữ được bao lâu?

(Baohatinh.vn) - Nâng mũi sụn nhân tạo là phương pháp làm đẹp phổ biến, tạo dáng mũi cao ấn tượng cùng với nhiều ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên nâng mũi sụn nhân tạo giữ được bao lâu và có nên thực hiện phương pháp này không? Tham khảo ngay những chia sẻ từ chuyên gia.

Phẫu thuật nâng mũi sụn nhân tạo giữ được bao lâu?

Nâng mũi sụn nhân tạo giữ được bao lâu?

Ưu điểm của nâng mũi sụn nhân tạo

Để sở hữu dáng mũi cao thanh tú cùng cải thiện những khuyết điểm về sóng mũi thấp, nhiều tín đồ làm đẹp đã lựa chọn nâng mũi sụn nhân tạo. Đây là kỹ thuật hiện đại, sử dụng chất liệu sụn nhân tạo cao cấp can thiệp nâng cao phần sóng mũi. Từ đó cấu trúc mũi trở nên cân đối, đường nét sắc sảo và tự nhiên.

So với những công nghệ hiện có, kỹ thuật nâng mũi sụn nhân tạo được thực hiện tương đối dễ dàng. Phương pháp này áp dụng cho những chiếc mũi có được vẻ đẹp sẵn, chỉ thiếu mỗi độ cao. Nhờ kỹ thuật tác động sóng mũi nhanh chóng cùng với hệ thống máy móc chất lượng, nâng mũi sụn nhân tạo đem đến cấu trúc đẹp và hiệu quả lâu dài.

Để thực hiện nâng mũi sụn nhân tạo thành công, nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, sử dụng sụn nhân tạo có xuất xứ rõ ràng. Hơn nữa, bác sĩ áp dụng cần cân đối, tính toán tỉ mỉ cấu trúc dáng mũi như thế nào và đưa ra phương án xử lý hiệu quả. Không nên nâng mũi quá cao vì có thể gây tác động ngược, dẫn đến biến chứng bóng đỏ lộ sóng xuất hiện.

Phẫu thuật nâng mũi sụn nhân tạo giữ được bao lâu?

Công nghệ nâng mũi sụn nhân tạo sử dụng 100% chất liệu sụn nhân tạo an toàn

Nâng mũi sụn nhân tạo giữ được bao lâu?

Theo chia sẻ từ các chuyên gia thẩm mỹ, nâng mũi sụn nhân tạo có hiệu quả duy trì từ 10 đến 20 năm. Phương pháp này tương đối lâu dài nếu khách hàng lựa chọn những địa chỉ uy tín và chất lượng.

Hiệu quả nâng mũi duy trì được bao lâu tùy thuộc vào những yếu tố về kỹ thuật áp dụng, tay nghề bác sĩ cũng như cách chăm sóc hậu phẫu của mỗi khách hàng.

Để dáng mũi sụn nhân tạo có được độ bền vững vàng, nên cân nhắc áp dụng kỹ thuật hiện đại. Việc dùng các loại sụn nâng mũi chất lượng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng sẽ giúp cho dáng mũi cân đối, tạo cấu trúc tự nhiên như mong đợi.

Hơn hết, phương pháp này cần thực hiện bởi những bác sĩ có kinh nghiệm cũng như tay nghề chuyên môn vững vàng. Bác sĩ cần xem xét khuyết điểm của từng người, cân nhắc đưa sụn nhân tạo vào trong chính xác, nâng cao dáng mũi đảm bảo được sự cân xứng và tính an toàn. Bác sĩ quyết định hiệu quả nâng mũi cũng như thời gian duy trì.

Phẫu thuật nâng mũi sụn nhân tạo giữ được bao lâu?

Nâng mũi sụn nhân tạo an toàn với vẻ ngoài tự nhiên

Để có hiệu quả lâu dài, khách hàng cần chú trọng đến chế độ chăm sóc hậu phẫu. Việc ăn uống, sinh hoạt, chế độ chăm sóc cần tuân thủ đúng những hướng dẫn của các bác sĩ chuyên khoa. Đó không những là nguyên tắc quan trọng quyết định nâng mũi sụn nhân tạo lâu dài. Mà đây chính là bí quyết để dáng mũi đẹp vững vàng với thời gian ổn định nhanh chóng.

Có thể thấy, muốn kéo dài thời gian nâng mũi sụn nhân tạo cần tìm đến những thương hiệu uy tín, sử dụng chất liệu sụn an toàn, áp dụng bởi những bác sĩ có kinh nghiệm vững vàng. Việc thực hiện trong quy trình chất lượng cùng công nghệ hiện đại sẽ giúp dáng mũi sụn nhân tạo cân đối với đường nét tự nhiên nhất.

Với những thắc mắc về nâng mũi sụn nhân tạo giữ được bao lâu, các chuyên gia tại Seoul Center đã giải đáp cụ thể. Khách hàng có nhu cầu sở hữu dáng mũi sụn nhân tạo đẹp, hãy nhanh chóng liên hệ với Seoul Center để được tư vấn, hỗ trợ và sớm có được kết quả như mong muốn.

Công ty Cổ phần Bệnh viện Thẩm mỹ quốc tế Seoul Center

Địa chỉ: 375 Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh (ngay vòng xoay Dân chủ)

Hotline: 1800 088 878

Website: https://seoulcenter.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/seoulcenter.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast