Chuyển nhượng ngày 25/3: MU muốn đưa Ronaldo trở lại Old Trafford

MU muốn đưa Ronaldo trở lại, Barcelona để mắt tới Laporte, Arsenal xem xét bán 5 cầu thủ... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (25/3).

MU muốn đưa Ronaldo trở lại

Theo tờ AS của Tây Ban Nha, Manchester United và Paris Saint-Germain đã liên hệ với Ronaldo của Juventus, người được cho là không hạnh phúc và đang tìm cách rời khỏi nhà vô địch nước Ý. Hợp đồng hiện tại của Ronaldo với Bà đầm già sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2021-22.

Nguồn tin này cho biết Ronaldo ưu tiên trở lại khoác áo MU nhưng một động thái sẽ phụ thuộc vào khả năng của Quỷ đỏ trong việc giành vé tham dự Champions League mùa tới. Ronaldo đã ghi tới 118 bàn sau 292 lần ra sân cho MU từ năm 2003 đến 2009.

Chuyển nhượng ngày 25/3: MU muốn đưa Ronaldo trở lại Old Trafford

Barcelona để mắt tới Laporte

Barcelona được cho là quan tâm đến việc bổ sung một trung vệ vào mùa hè này, và theo tờ Mundo Deportivo, đội bóng xứ Catalan đã xác định Aymeric Laporte của Man City là mục tiêu số 1 của họ vào mùa hè này.

Barca hy vọng rằng cầu thủ 25 tuổi này sẽ muốn rời Manchester trước khi lệnh cấm tham dự Champions League hai mùa liên tiếp của Man City được áp dụng. Laporte đã bỏ lỡ phần lớn mùa giải 2019-20 do chấn thương, chỉ có 7 lần ra sân ở Premier League.

Chuyển nhượng ngày 25/3: MU muốn đưa Ronaldo trở lại Old Trafford

Man Utd tự tin Pogba sẽ ở lại

Theo ESPN, Manchester United tự tin rằng Paul Pogba sẽ ở lại câu lạc bộ vào mùa hè này. Real Madrid và Juventus đang để mắt tới tiền vệ này, nhưng MU không tin bất kỳ câu lạc bộ nào sẽ đáp ứng được yêu cầu 100 triệu euro của họ.

Hợp đồng hiện tại của Pogba với MU có thời hạn kéo dài đến năm 2021, và câu lạc bộ chủ sân Old Trafford được phép kích hoạt điều khoản kéo dài thêm 1 năm nữa.

Arsenal xem xét bán 5 cầu thủ

Huấn luyện viên của Arsenal, Mikel Arteta đang xem xét bán tới 5 cầu thủ vào mùa hè này trong kế hoạch đại tu đội hình của mình. Theo Football.london, những cái tên đó là Mohamed Elneny và Henrikh Mkhitaryan, Sead Kolasinac , Sokratis và Shkodran Mustafi.

Số tiền từ việc bán những cầu thủ kể trên sẽ giúp HLV Mikel Arteta mang về những bản hợp đồng lớn như một trung vệ mới và một cầu thủ thay thế Mesut Ozil trong tương lai.

Smalling sẵn sàng giảm lương để ở lại Roma

Roma muốn ký hợp đồng vĩnh viễn với Chris Smalling khi hợp đồng cho mượn của anh tại Stadio Olimpico hết hạn vào cuối mùa giải này. Được biết, MU đã yêu cầu một khoản phí 32 triệu bảng dành cho bất kỳ đội bóng nào muốn có trung vệ người Anh.

Arsenal cũng quan tâm đến Smalling. Tuy nhiên, cầu thủ này được cho là thích ở lại Roma hơn và thậm chí sẵn sàng giảm lương để ở lại Italia.

Chuyển nhượng ngày 25/3: MU muốn đưa Ronaldo trở lại Old Trafford
Theo thethao247.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast