Vé máy bay đi Đan Mạch - đến với quốc gia hạnh phúc

(Baohatinh.vn) - Một chuyến đi đến Đan Mạch, quốc gia hạnh phúc nhất thế giới, điều cần thiết là phải có một tấm vé máy bay đi Đan Mạch giá rẻ. Mình sẽ cùng bạn săn vé máy bay giá rẻ và những thông tin hữu ích nhất để có chuyến du lịch thoải mái và tiết kiệm.

Giới thiệu về Đan Mạch

Đan Mạch được cho là quốc gia xanh và hạnh phúc nhất thế giới, giáp Đức ở phía nam và phía bắc và biển Baltic ở ba phía khác, đồng thời được hưởng khí hậu trong lành, dễ chịu quanh năm. Đan Mạch cũng là quốc gia có rất ít người nghèo, cuộc sống của người dân rất bình dị, thân thiện và gần gũi.

Vé máy bay đi Đan Mạch - đến với quốc gia hạnh phúc

Một góc Đan Mạch|Ảnh: tripzilla

Mua vé máy bay đi Đan Mạch giá rẻ

Thông tin sân bay tại Đan Mạch

Đan Mạch không chỉ là cửa ngõ văn hóa của Bắc Âu, mà còn là cửa ngõ địa lý. Đất nước này cũng kết nối Bắc Âu với phần còn lại của Châu Âu thông qua nhiều chuyến phà. Hệ thống giao thông hàng không với 18 sân bay phân bổ tại các thành phố cũng được thiết lập phù hợp. Năm sân bay lớn có thể kể tên là Sân bay Copenhagen. Sân bay Billund; Sân bay Kurup; Sân bay Aalborg; Sân bay Bornholm.

Sân bay Copenhagen đóng vai trò là một trung tâm chính của Bắc Âu, vì vĩ độ phía nam khiến sân bay này trở thành điểm dừng chân tự nhiên cho các chuyến bay giữa Bắc Âu và phần còn lại của Châu Âu. Mỗi tuần, ít nhất 670 chuyến bay nội địa và 6.321 chuyến bay quốc tế khởi hành từ Copenhagen Airport. Sân bay chỉ cách thành phố khoảng 8km nên các phương tiện công cộng như taxi, xe buýt, tàu điện ngầm đều có sẵn.

Hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam tới Đan Mạch

Chỉ riêng sân bay Copenhagen đã có tới 76 hãng hàng không quốc tế khai thác các chuyến bay tại đây. Do đó, bạn có thể lựa chọn nhiều hãng hàng không nổi tiếng như Qatar Airways; Singapore Airlines; Vietnam Airlines; Dragon Air; Air France…để bay từ Việt Nam sang Đan Mạch

Chặng bay và giá vé máy bay đi Đan Mạch

Việt Nam có 3 sân bay quốc tế phục vụ các chuyến bay từ Việt Nam sang Đan Mạch và ngược lại. Sân bay Nội Bài (Hà Nội), Sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) và Sân bay Đà Nẵng (TP.HCM, Đà Nẵng). Có hàng chục chuyến bay hàng ngày từ ba thành phố lớn này đến các thành phố lớn hơn của Đan Mạch.

Từ Hà Nội, bạn có thể sử dụng dịch vụ của các hãng hàng không như Emirates, Qatar Airways, KLM hay Malaysia Airways. Mức giá vé giao động từ 21 triệu – 58 triệu/ người, đa dạng giờ khởi hành, giá vé máy bay đi Đan Mạch có thể thay đổi cao hơn tuỳ hạng vé mà bạn chọn nữa nha.

Từ Đà Nẵng, Singapore Airlines,… là tên hãng hàng không có chuyến bay tới Đan Mạch. Giá vé giao động từ 21 triệu - 35 triệu/người, tuỳ vào hãng hàng không, hạng vé và các dịp khác nhau.

Từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), bạn có thể chọn: Qatar Airways, Aeroflot, Thai Airways, KLM.. là những hãng hàng không chất lượng cho chuyến bay tới Đan Mạch. Và mức giá vẻ không khác nhiều so với chặng bay từ Hà Nội hay Đà Nẵng khi chi phí giao động từ: 19tr- 158tr/người.

Vé máy bay đi Đan Mạch - đến với quốc gia hạnh phúc

Cách săn vé máy bay giá rẻ từ Việt Nam đi Đan Mạch

Bạn đến Đan Mạch phải mua vé máy bay đi Đan Mạch khứ hồi.

Đan Mạch thuộc Bắc Âu và mùa du lịch trái mùa là hai tháng đầu năm, thời tiết có thể rất lạnh và có tuyết rơi. Như vậy, thời tiết xấu khiến giá vé máy bay đi Bắc Âu giảm đáng kể. Nếu bạn thích không khí mát mẻ, thích ngắm tuyết rơi hay thích trượt tuyết thì săn máy bay giá rẻ đi Đan Mạch vào dịp đầu năm cũng là một ý kiến ​​hay.

Mùa lễ hội của Đan Mạch kéo dài từ cuối tháng 6 đến tháng 8. Các khách sạn Đan Mạch thường giảm giá cho du khách vào thời điểm này. Nhiều khách du lịch ghé thăm vào tháng 8. Nếu muốn săn vé máy bay giá rẻ đi Đan Mạch, bạn nên đặt vé trước ít nhất một hoặc hai tháng. Bạn cũng sẽ nhận được mức giá ưu đãi khi đặt trước phòng khách sạn và các dịch vụ khác.

Bạn cần có thị thực Schengen để đến thăm Đan Mạch. Thị thực được cấp cho các kỳ nghỉ ngắn hạn (tối đa 90 ngày) tại Đan Mạch và các quốc gia thuộc khối Schengen. Thị thực Schengen không cho phép bạn ở lại một quốc gia thuộc khối Schengen quá 3 tháng, làm việc hưởng lương, thành lập công ty hoặc tham gia vào bất kỳ hoạt động kinh doanh hoặc nghề nghiệp nào. Lệ phí visa là 450 Kuaron (đơn vị tiền tệ của Đan Mạch) và ước tính khoảng 1.700.000 VND.

Địa điểm du lịch hấp dẫn

Địa điểm được đề xuất đầu tiên là ngôi làng Horsens, được bao quanh bởi những hòn đảo nhỏ. Bạn có thể trải nghiệm các hoạt động thú vị như lướt ván buồm, chèo thuyền trong làn nước biển xanh xám. Bảo tàng Faengslet, Bảo tàng Công nghiệp Danmarks và Himmelberg Aarnet cũng là những điểm đến thích hợp để tham quan.

Tiếp theo, bạn có thể lựa chọn ghé thăm thủ đô Copenhagen với rất nhiều địa điểm thú vị. Tìm hiểu văn hóa Đan Mạch với việc đặt chân tới lâu đài Frederiksborg Slot, bảo tàng Thorvaldsens… hay dạo qua công viên lãng mạn Frederiksberg Have, Công viên Tivoli… để chụp ảnh và thư giãn.

Vé máy bay đi Đan Mạch - đến với quốc gia hạnh phúc

Thủ đô Đan Mạch|Ảnh: tripzilla

Một địa điểm không thể bỏ qua là Cầu Oresund dài 10 km. Đây là cây cầu nối Đan Mạch và Thụy Điển. Öresund là biểu tượng cho sự kết nối giữa hai quốc gia Bắc Âu này.

Vé máy bay đi Đan Mạch - đến với quốc gia hạnh phúc

Cầu Oresund|Ảnh: Alongwalker

Nếu bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch của mình rồi thì hãy nhanh chóng đặt vé máy bay đi Đan Mạch và khách sạn thôi nào. Hiện nay, trên Traveloka cung cấp đầy đủ thông tin về các chuyến bay từ Việt Nam đến Đan Mạch cũng như địa điểm những khách sạn, nhà nghỉ nổi tiếng tại đất nước này.

Là một trong những nền tảng booking vé máy bay và đặt phòng khách sạn uy tín trên thế giới cũng như tại Việt Nam, Traveloka đang được nhiều người tin tưởng sử dụng. Sự đa dạng về giờ bay, hãng bay cũng như nhiều phân khúc giá, Traveloka tự tin giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm, cũng như có thêm nhiều phương án lựa chọn để hành trình của bạn diễn ra một cách tốt nhất.

Hãy truy cập Traveloka và trải nghiệm nhé!

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast