Thiết kế website khách sạn đồng bộ thông tin theo thời gian thực

(Baohatinh.vn) - Với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt hiện nay, thì một thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp là điều cần thiết để tạo ra ưu thế cho các doanh nghiệp. Công ty Gleads tự tin mang đến những thiết web cho khách sạn đẹp và ấn tượng nhất cho mọi khách hàng.

Các tính năng cần có khi thiết kế website cho khách sạn?

Thiết kế website khách sạn đồng bộ thông tin theo thời gian thực

Các module

Cũng giống như những website khác, các module hay danh mục là phần không thể thiếu của thiết kế web khách sạn. Các module cần thiết là Trang chủ, Giới thiệu, Dịch vụ, Loại phòng, Thư viện ảnh,... Những module này giúp người dùng dễ dàng sử dụng và tìm kiếm thông tin trên website, từ đó giúp tăng tỷ lệ giữ chân người dùng và lượt chuyển đổi.

Thiết kế website khách sạn đồng bộ thông tin theo thời gian thực

Đặt phòng và thanh toán online

Nhằm tạo sự thuận tiện cho khách hàng thì chức năng booking và thanh toán online là không thể thiếu. Với chức năng này, oanh nghiệp cũng có thể chủ động sắp xếp, quản lý số lượng phòng khách sạn. Chính vì vậy, cả khách hàng lẫn doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian và công sức.

Đa ngôn ngữ

Hiện nay, du lịch là ngày dịch vụ hàng đầu thu hút khách nước ngoài. Vậy nên, các website khách sạn cần được tích hợp tính năng đa ngôn ngữ để tạo sự thuận tiện cho người dùng. Ngôn ngữ được cài đặt nhiều nhất thường là Anh - Việt.

Tương thích đa thiết bị và trình duyệt

Đây là chức năng vô cùng quan trọng nhưng lại thường bị bỏ quên khi thiết kế web khách sạn. Phần lớn người dùng truy cập website bằng điện thoại di động, nên việc tích hợp tính năng responsive sẽ giúp tối ưu trải nghiệm người dùng. Bên cạnh đó, việc thiết kế web tương thích với các trình duyệt sẽ giúp website hiển thị tốt và không bị lỗi trong quá trình sử dụng.

Thời gian thực

Chức năng thời gian thực hay real-time đang được ứng dụng rất phổ biến hiện nay. Với tính năng này, doanh nghiệp có thể tương tác với khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi, từ đó gia tăng tỷ lệ chuyển đổi. Các thiết kế web khách sạn có thể tích hợp tính năng thời gian thực như live chat, tư vấn qua tin nhắn hay chatbot.

Xem thêm các module chuyên sâu về thiết kế website khách sạn của Gleads tại đây: https://gleads.vn/vi/blog/thiet-ke-website-khach-san

Thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp tại Gleads

Qua hơn 9 năm hoạt động trong lĩnh vực tiếp thị truyền thông, Gleads đã mang đến những thiết website độc quyền, ấn tượng cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên thị trường. Với hơn 150 website được thiết kế và đưa vào sử dụng, chúng tôi luôn cam kết với khách hàng về:

  • Chất lượng: Những thiết kế web tại Gleads được tạo ra bởi những chuyên viên lập trình với kiến thức và kinh nghiệm phong phú. Chúng tôi luôn đề cao tính thẩm mỹ và cả tính cạnh tranh cho mỗi website khách sạn.
  • Uy tín: Mỗi dự án thiết kế web tại Gleads luôn có quy trình rõ ràng và minh bạch. Với mong muốn tạo ra website khiến khách hàng hài lòng nhất, chúng tôi luôn tạo điều kiện để doanh nghiệp tham gia vào quá trình sáng tạo. Chúng tôi luôn cam kết đúng thời hạn đã đặt ra nhằm đảm bảo kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Bền vững: Mỗi thiết kế web của Gleads luôn được đảm bảo hoàn thiện toàn diện. Trang web chuẩn SEO, chuẩn UX/UI, responsive với di động và tablet, tốc độ tải trang cao, tính bảo mật cao. Từ đó, doanh nghiệp có thể sử dụng tối đa tiềm năng của trang web để phát triển thương hiệu lâu dài.
  • Tối ưu chi phí: Nhờ việc tối ưu website, doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc tỷ lệ doanh thu sẽ được gia tăng một cách nhanh chóng.
  • Các mẫu thiết kế trang web khách sạn nổi bật tại Gleads

Thiết kế website khách sạn đồng bộ thông tin theo thời gian thực

...

Thiết kế website khách sạn đồng bộ thông tin theo thời gian thực

Đội ngũ tư vấn viên tại Gleads luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của doanh nghiệp. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận báo giá cho thiết kế website khách sạn của doanh nghiệp.

Công ty TNHH Gleads

Mã số thuế: 0314736707

Phone: +8428 7305 4898 (HR)

Phone: +8428 6272 2262 (Sales)

Email: service@gleads.vn

Address: 39-41 đường D4, Khu Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast