Hòn Thơm Paradise Island - Điểm dừng chân cho chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn

(Baohatinh.vn) - Với sức hấp dẫn của thị trường bất động sản Phú Quốc, sự góp mặt của Hòn Thơm Paradise Island không chỉ là điểm dừng chân cho chuyên nghỉ dưỡng trọn vẹn, mà còn là “gà đẻ trứng vàng” khi mang đến cơ hội đầu tư vượt bậc cho nhà đầu tư.

Hòn Thơm Paradise Island đang là “tâm điểm” trên thị trường bất động sản Phú Quốc, khi được Sun Group thông báo ra mắt chỉ mới đầu tháng 3/2022. Ấn tượng đầu tiên phải nói tới việc dự án được xây dựng ngay vị trí cực kỳ đắt giá khi nằm trên hòn đảo xinh đẹp, cùng với sự đầu tư khủng của chủ đầu tư nên hứa hẹn trong tương lai Hòn Thơm Paradise Island là dự án tiềm năng mà nhà đầu tư không nên bỏ lỡ.

Tham khảo thông tin dự án tại: https://honthomparadiseisland.info/

Hòn Thơm Paradise Island - Thiên đường nghỉ dưỡng mang vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt mỹ

Hòn Thơm Paradise Island được Sun Group phát triển và xây dựng ngay tại đảo Hòn Thơm - hòn đảo đẹp nhất nhì quần đảo Phú Quốc, thuộc tỉnh Kiên Giang. Đặc biệt, bất kỳ ai khi đến với Phú Quốc đều không thể nào bỏ qua Hòn Thơm cùng với cảnh sắc được thiên nhiên ban tặng khiến ai nấy đều bị đắm chìm trước vẻ đẹp của nơi đây. Chính vì vậy, ngay từ khi Hòn Thơm Paradise Island ra mắt đã nhanh chóng “gây choáng” trên thị trường bất động sản.

Hòn Thơm Paradise Island - Điểm dừng chân cho chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn

Không chỉ ấn tượng với cảnh quan thiên nhiên sinh thái tuyệt đẹp, mà dự án còn thừa hưởng được nhiều lợi thế vượt trội vốn có từ hạ tầng giao thông, đô thị đều hỗ trợ tối đa để phát triển bất động sản du lịch nghỉ dưỡng, cũng như mở ra cơ hội sinh lời hấp dẫn đến với nhà đầu tư.

Hòn Thơm Paradise Island - Điểm dừng chân cho chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn

Nhất là sau khi tuyến cáp treo Hòn Thơm được Sun Group đầu tư được đi vào vận hành, góp phần thúc đẩy nền du lịch tại Hòn Thơm phát triển vượt trội, cũng như giúp việc kết nối giao thông cũng thuận tiện hơn. Chính vì vậy, khi Hòn Thơm Paradise Island ra đời cũng là điều không thể bỏ lỡ để có thể mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời, cũng như là chốn nghỉ dưỡng lý tưởng bên bờ biển xinh đẹp này.

Tham khảo thông tin phân khu đang bán tại Hòn Thơm Paradise Island: The Sailing Bay Hòn Thơm Website chính thức Sun Group

Hòn Thơm Paradise Island - Kiến tạo chuỗi tiện ích đẳng cấp, độc đáo

Không chỉ sở hữu vị trí tuyệt mỹ, Hòn Thơm Paradise Island còn là “siêu phẩm” được Sun Group đầu tư khủng với quy mô lên tới 300 ha, phát triển nhiều hạng mục công trình xây dựng và không thể thiếu những công trình tiện ích cùng chuỗi dịch vụ đẳng cấp để mang tới một thiên đường nghỉ dưỡng hoàn hảo cho du khách.

Hòn Thơm Paradise Island - Điểm dừng chân cho chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn

Khi dừng chân tại Hòn Thơm Paradise Island, mọi người sẽ được tận hưởng những phút giây được đắm chìm trong “thiên đường chốn trần gian” với thiên nhiên tuyệt đẹp cùng với không gian tiện ích đẳng cấp từ vui chơi, giải trí, mua sắm, ăn uống, trải nghiệm… đều được đáp ứng đủ.

Ngoài ra, nổi bật nhất tại dự án chính là công viên nước Aquatopia Water Park - đây là công viên nước được Sun Group phát triển theo chủ đề “Đảo hoang huyền bí và Thổ dân hoang dã”. Hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn có “1 - 0 - 2” khi được hóa thân thành thổ dân, hay cướp biển để cùng trải nghiệm. Không chỉ thế, du khách còn được tận hưởng nhiều tiện ích mới lạ, đẳng cấp độc quyền tại Hòn Thơm Paradise Island như: Vịnh du thuyền, Thủy cung dưới biển, Tour khám phá rừng trên đảo, Sun World Hòn Thơm, trung tâm thương mại sầm uất…

Tất cả những tiện ích này kết hợp lại đã kiến tạo nên một hệ sinh thái nghỉ dưỡng hoàn hảo, đáp ứng được mọi yếu tố về thiên đường nghỉ dưỡng đúng nghĩa. Vậy nên, với Hòn Thơm Paradise Island sẽ không làm du khách hay nhà đầu tư thất vọng.

Hòn Thơm Paradise Island - Điểm dừng chân cho chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn

Với dự án Hòn Thơm Paradise Island, chúng tôi đánh giá đây là một sản phẩm rất đẹp và rất tiềm năng. Và điều quan trọng tôi tin rằng sẽ giúp được cho khách hàng của mình, tìm kiếm, lựa chọn và đầu tư được tài sản bất động sản phù hợp nhu cầu của mình nhất.

Hòn Thơm Paradise Island - Điểm dừng chân cho chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN HÒN THƠM PARADISE ISLAND

Địa chỉ: Đảo Hòn Thơm, TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Hotline: 0938 00 77 78

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://honthomparadiseisland.info/

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast