Khai mạc giải Cầu lông Báo Hà Tĩnh năm 2012

Chiều ngày 20/8, Giải cầu lông Báo Hà Tĩnh năm 2012 do Báo Hà Tĩnh và sở VHTT&DL Hà Tĩnh phối hợp tổ chức đã khai mạc tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Tiều Đình Duy và đại diện một số sở, ban ngành cơ quan cấp tỉnh đã đến dự.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Thiều Đình Duy tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Thiều Đình Duy tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV

Giải được tổ c hức lần này với sự góp mặt của hơn 150 VĐV thuộc 18 đoàn đến từ các đơn vị sở, ngành cơ quan cấp tỉnh và các huyện thị, thành trong toàn tỉnh.

Giải được tổ chức thi đấu theo 4 nhóm tuổi với 5 nội dung gồm đơn nam, đơn dữ, đôi nam, đôi nữ và đội nam nữ. Riêng giải lãnh đạo được tổ chức thi đấu theo 3 nội dung.

Lãnh đạo tỉnh và các ngành liên quan tặng hoa cho các đoàn VĐV
Lãnh đạo tỉnh và các ngành liên quan tặng hoa cho các đoàn VĐV

Với tinh thần thiết thực chào mưng 67 năm Cách mạng tháng Tám thành công và 50 năm ngày truyền thống Báo Hà Tĩnh, ngay sau thủ tục khai mạc giải, các đoàn VĐV đã ra quân sôi nổi thi đấu loạt trận đầu tiên với tinh thần thể thao đoàn kết giao lưu học hỏi. Đông đảo khán giả trên địa bàn thành phố đã đến xem và cổ vũ nhiệt tình cho các đoàn VĐV.

Không khí thi đấu của giải

Không khí thi đấu của giải

Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị lực lượng nên trình độ chuyên môn giữa các đoàn VĐV tham gia giải lần này khá đồng đều. Đặc biệt, các đơn vị có phong trào mạnh như: Cục Thuế, Điện lực tỉnh, và Thành phố Hà Tĩnh với số lượng VĐV đông đã tham gia hầu hết tất cả các nội dung thi đấu của giải.

Giải được cơ cấu thành 23 bộ huy chương, dự kiến sẽ kết thúc và trao thưởng vào chiều ngày 23-8. Hà Tĩnh Online sẽ tiếp tục cập nhật thông tin giải đấu.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast