Tiềm năng du lịch Hải Giang Merry Land

(Baohatinh.vn) - Hải Giang Merry Land là vùng đất giàu trầm tích văn hoá lịch sử, được thiên nhiên ban tặng cảnh quan tươi đẹp, bờ biển dài nguyên sơ cùng ẩm thực phong phú và người dân hiền hoà. Dự án Hải Giang Merry Land Quy Nhơn sở hữu nhiều lợi thế để phát triển du lịch ra thế giới.

Với những tiềm năng sẵn có cộng hưởng cùng chiến lược đột phá, nỗ lực quyết liệt của địa phương và chủ đầu tư Hưng Thịnh Group, thiên đường du lịch Hải Giang Merry Land Quy Nhơn đã thực sự tỉnh giấc, trở thành điểm đến mới của Châu Á.

>> Xem thông tin dự án Hải Giang Merry Land

Tiềm năng du lịch Quy Nhơn, Bình Định

Theo thông tin thống kê thực tế cho thấy, du lịch Bình Định đã liên tiếp đạt được những dấu mốc ấn tượng, giai đoạn 2016-2019 chứng kiến sự tăng trưởng bùng nổ với tốc độ tăng trưởng bình quân là 55,07 %/năm.

Tiềm năng du lịch Hải Giang Merry Land

Tổng doanh thu du lịch năm 2019 gấp 4 lần năm 2016 đặt mốc 6.000 tỷ đồng. Trước ảnh hưởng chung của COVID-19, du lịch Bình Định đặc biệt là TP Quy Nhơn vẫn có dấu son.

Năm 2020, TP biển Quy Nhơn lọt top 20 điểm du lịch tốt nhất do Hostelworld (Mỹ) bình chọn, đồng thời được vinh danh là thành phố du lịch sạch nhất Đông Nam Á (tại diễn đàn du lịch Đông Nam Á 2020), Top 7 nơi an toàn đáng được đến sau đại dịch theo bầu chọn của tạp chí CNBC.

Mục tiêu đến năm 2025, TP Quy Nhơn (Bình Định) đẩy mạnh phát triển bền vững về kinh tế biển, phát triển dịch vụ du lịch biển trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của thành phố, đón gần 8 triệu lượt khách du lịch trong đó có 1,8 triệu lượt khách quốc tế, doanh thu du lịch đạt trên 13.000 tỷ đồng.

Tiềm năng du lịch Hải Giang Merry Land Quy Nhơn

Hải Giang Merry Land nói riêng và TP Quy Nhơn đón chờ du khách Việt Nam và quốc tế đến khám phá, trải nghiệm những địa danh nức tiếng và những điểm đến mới đầy sức hút.

Nơi này được thiên nhiên hào phóng ưu ái cho những ngọn núi cao hùng vĩ, bãi biển tràn ngập nắng, mặt nước trong xanh cùng những điểm đến trải nghiệm văn hoá lịch sử đặc sắc khiến bao du khách vấn vương.

Tiềm năng du lịch Hải Giang Merry Land

Chính bước thăng hạng của du lịch Quy Nhơn, Bình Định đã làm gia tăng cơn khát về một hạ tầng du lịch đồng bộ, đặc biệt là các cơ sở lưu trú đẳng cấp quốc tế được quản lý vận hành bởi các thương hiệu toàn cầu cùng năng lực đón đầu nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và mua sắm của du khách trong và ngoài nước.

Toàn tỉnh Bình Định chỉ có 353 khách sạn, trong đó chỉ có duy nhất 1 khách sạn chuẩn 5 sao, 9 khách sạn 4 sao, theo giới chuyên gia Bình Định cần có công trình biểu tượng, thậm chí điểm đến biểu tượng nhằm hiện thực hóa khát vọng vươn tầm thế giới.

Cùng với đó là bổ sung lượng lớn nguồn cung cơ sở khách sạn, resort tiêu chuẩn 4-5 sao, để đáp ứng mọi nhu cầu của du khách trong thời gian tới, sẵn sàng đón làn sóng du lịch nội địa lẫn quốc tế tại Quy Nhơn.

Chính sách thu hút đầu tư của tỉnh Bình Định

Quyết liệt hành động, UBND tỉnh Bình Định triển khai hàng loạt chính sách thu hút đầu tư vào các dự án du lịch, đặc biệt là các nhà đầu tư có tiềm lực uy tín để tạo đột phá trong việc xây dựng các khu du lịch trọng điểm theo quy hoạch.

Thành quả đã rõ, từ đầu năm 2021 đến nay, Bình định thu hút 93 dự án đầu tư trong nước với tổng vốn đăng ký trên 104.340 tỷ đồng, cùng 10 dự án thương mại dịch vụ du lịch với tổng vốn đăng ký 2902,6 tỷ đồng.

UBND tỉnh đồng thời xác định du lịch biển đảo sẽ trở thành thương hiệu của du lịch tỉnh Bình Định. Nhiều sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng biển cao cấp, du lịch sinh thái, khám phá biển đã hình thành, các sản phẩm thể thao vui chơi giải trí biển với mua sắm ẩm thực phát triển mạnh mẽ. Lượt khách tham quan khám phá biển đảo ngày càng tăng.

Trong hành trình vươn tầm quốc tế của du lịch Bình Định, Hải Giang Merry Land thuộc bán đảo Phương Mai được ví như trái tim của hành trình, là bán đảo duy nhất tại Việt Nam có đường bờ biển hướng mình về phía Nam.

Tiềm năng du lịch Hải Giang Merry Land

Biển Hải Giang quanh năm hiền hoà, sóng êm dịu, du khách có thể đắm mình trong những trải nghiệm biển phong phú quanh năm. Nơi đây còn sở hữu cảnh quan nguyên sơ, địa thế núi, thung lũng nối liền biển xanh, bờ biển cong lưỡi liềm quyến rũ.

Giữa miền cảnh quan và địa thế độc nhất vô nhị đó, Hải Giang Merry Land đang hình thành một thành phố bán đảo du lịch thương mại đẳng cấp quốc tế với quy mô hơn 1000 ha do Tập đoàn Hưng Thịnh đầu tư phát triển, hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng du lịch của Miền Đất Võ và đưa du lịch Bình Định trở thành điểm đến mới của Châu Á.

Hãy cùng xem thông tin chi tiết dự án Hải Giang Merry Land Quy Nhơn tại website: haigiangmerrylandcity.com

Tiềm năng du lịch Hải Giang Merry Land

Chủ đề Bất động sản

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast