5 cầu thủ hưởng lương khủng nhất thế giới

Tạp chí nổi tiếng của Anh, World Soccer vừa công bố danh sách 5 cầu thủ hưởng lương cao ngất ngưởng thế giới. Đáng chú ý trong danh sách này Leo Messi chỉ đứng cuối cùng.

Những đồn thổi về việc Leo Messi nhận lương cao thứ hai thế giới, sau Cris Ronaldo rốt cuộc là sai sự thật. Theo World Soccer, ngôi sao Argentina chỉ nhận được 10,7 triệu euro lương/năm.

5 cầu thủ hưởng lương khủng nhất thế giới ảnh 1

Căn cứ theo con số này thì Leo Messi còn kém xa Cris Ronaldo, cầu thủ vừa gia hạn HĐ với Real Madrid năm 2013, hưởng lương 14,4 triệu euro mỗi năm.

Thậm chí Leo Messi còn kém thu nhập của 3 cầu thủ chưa từng đoạt QBV là Ibrahimovic, Falcao và Thiago Silva. Theo World Soccer, Ira hiện là cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới với 14,6 triệu euro/năm. Silva bỏ túi 12,1 triệu còn Falcao được trả 14,1 triệu euro hằng năm.

Công bố của World Soccer có thể khiến giới mộ điệu thông cảm cho đòi hỏi tăng lương của Leo Messi thời gian gần đây. Bởi đóng góp của anh cho Barcelona không hề thua kém Ronaldo cho Real hay Ibra cho PSG.

Trong Top 5 nói trên có đến 3 cầu thủ thuộc Ligue 1. Hai cầu thủ thuộc La Liga tuy nhiên không có cầu thủ nào thuộc Premier League góp mặt.

Top 5 cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới (ĐVT: Triệu euro).

1.Ibrahimovic: 14,6

2.Cris Ronaldo: 14,4

3.Falcao: 14,1

4. Thiago Silva: 12,1

5.Messi: 10,

Nguồn: ThethaoVietnam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast