Toyota Camry 2015 sẽ có bản cao cấp hơn

Phiên bản XSE của Toyota Camry 2015 sẽ xuất hiện vào mùa thu năm nay dự kiến sẽ là mẫu Camry tốt nhất, cao cấp nhất mà Toyota từng sản xuất.

Mặc dù không phải là một mẫu xe hoàn toàn mới nhưng Camry 2015 có khá nhiều thay đổi, trong đó phong cách thiết kế theo hướng trẻ trung kiểu Sonata gây nhiều tranh cãi. Tuy nhiên điều quan trọng nhất là mẫu Camry mới có phiên bản XSE là sự kết tinh những gì tốt nhất của bản thể thao SE và bản cao cấp XLE.

Toyota Camry 2015
Toyota Camry 2015

Camry XSE 2015 có thiết kế thời trang và nội thất hưa hẹn có những trang bị cao cấp hàng đầu trong phân khúc sedan hạng D, nơi có các đối thủ sừng sỏ như Honda Accord, Nissan Teana, Hyundai Sonata hay Ford Fusion, Chrysler 300. Hệ thống âm thanh và giải trí mới sẽ được lắp đặt trên phiên bản Camry XSE 2015, với màn hình kép 7 inch và 4,2 inch…

Điểm nhấn của Camry XSE 2015 là việc mẫu xe này sẽ được trang bị động cơ V6 dung tích 3,5 lít công suất tới 268 mã lực và lựa chọn động cơ tăng áp trong thời gian tới. Động cơ này giúp Camry trở thành một trong những mẫu sedan nhanh nhất trên thị trường với mức giá tiền tương đương, đồng thời có thể so sánh về khả năng vận hành với các mẫu xe sang có giá cao hơn như Audi A4 2.0 hay Mercedes CLA.

An toàn của Camry XSE 2015 cũng đang đạt mức điểm cao nhất Top Safety Pick+ do Viện bảo hiểm an toàn xa lộ Mỹ kiểm định. Ngoài những trang bị phổ thông, xe còn có các hệ thống cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo va chạm phía sau, cảnh báo va chạm…

Theo VnMedia

Đọc thêm

Nguyên nhân biến Yagi trở thành siêu bão

Nguyên nhân biến Yagi trở thành siêu bão

Siêu bão Yagi đổ bộ: Nhiệt độ nước biển ở Biển Đông ấm bất thường là một trong những lý do chính khiến siêu bão Yagi có tốc độ tăng cấp độ nhanh chưa từng có trong lịch sử khí tượng.
Chế tạo robot giúp đo lường tốc độ tan chảy của thềm băng Nam Cực

Chế tạo robot giúp đo lường tốc độ tan chảy của thềm băng Nam Cực

Các kỹ sư của Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ NASA đang tiến hành thiết kế một đội robot thăm dò dưới nước để đo tốc độ tan chảy của các dải băng lớn chung quanh Nam Cực; từ đó đưa ra những đánh giá tác động của tình trạng nói trên với hiện tượng nước biển dâng cao.
Cắt giảm, đơn giản hóa ít nhất 50% thủ tục hành chính

Cắt giảm, đơn giản hóa ít nhất 50% thủ tục hành chính

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu các cơ quan Trung ương và các địa phương nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến; phải cắt giảm, đơn giản hóa ít nhất 50% thủ tục hành chính, tạo thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp.
iPhone 17 Pro Max sẽ có sức mạnh vượt trội

iPhone 17 Pro Max sẽ có sức mạnh vượt trội

Thay vì chỉ có màn hình và pin lớn hơn như các thế hệ gần đây, iPhone 17 Pro Max có thể khác biệt rõ rệt so với toàn bộ dòng iPhone 17, bao gồm cả phiên bản iPhone 17 Pro.
Mạng xã hội yên bình nhất thế giới

Mạng xã hội yên bình nhất thế giới

Ở một vùng nông thôn nước Mỹ, người dân tạo ra một mạng xã hội không có news feed, không nút like, không thuật toán và không có cách nào tiếp cận với người bên ngoài nơi mình sống.
Apple ra mắt iPhone 16 vào ngày 9/9

Apple ra mắt iPhone 16 vào ngày 9/9

Apple đã chính thức phát đi thông báo về sự kiện ra mắt iPhone mới. Theo đó, sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 9/9 tới với chủ đề 'It's Glowtime' (tạm dịch "Thời điểm tỏa sáng")
Cùng Vinamilk trở thành “Đồng minh Trái đất”

Cùng Vinamilk trở thành “Đồng minh Trái đất”

Cuộc thi ROBOTACON WRO 2024 với chủ đề “Đồng minh Trái đất” có những thiết kế được dựa trên các trang trại, nhà máy Vinamilk…, giúp các em hiểu hơn về phát triển bền vững.