Chiều nay, Beckham sẽ có mặt ở Hà Nội

Theo dự kiến, khoảng 17 giờ chiều nay (10/11), cựu tiền vệ lừng danh David Beckham sẽ đặt chân xuống sân bay Nội Bài bằng phi cơ riêng.

David Beckham tham gia trực tiếp vào việc sản xuất video clip quảng cáo cho thương hiệu của mình

David Beckham tham gia trực tiếp vào việc sản xuất video clip quảng cáo cho thương hiệu của mình

Cách đây không lâu, Beckham đã tung ra một đoạn video ngắn trên mạng xã hội trong đó khẳng định anh sẽ đến Việt Nam.

Mục đích của chuyến thăm lần này của Beckham sẽ không phải là quảng bá bóng đá mà để phục vụ cho một dự án kinh doanh hợp tác với Simon Fuller – một nhà quản lý âm nhạc người Anh và người sáng lập hệ thống các chương trình "Thần tượng âm nhạc" trên khắp thế giới như American Idol, Australian Idol, Canadian Idol…

Lời hứa hẹn sẽ đến Việt Nam của David Beckham trong đoạn clip ngắn

Lời hứa hẹn sẽ đến Việt Nam của David Beckham trong đoạn clip ngắn

Việt Nam là quốc gia thứ hai tại châu Á mà Beckham công bố dự án kinh doanh mới của mình. Trước đó, vào tháng 9, anh đã đến Singapore với mục đích tương tự.

Đây là lần thứ 3 Beckham xuất hiện ở Việt Nam. Vào năm 2003, anh lần đầu đặt chân đến đất nước hình chữ S và góp mặt trong một lễ hội bóng đá theo lời mời của thương hiệu dầu nhớt mà anh là gương mặt đại diện. Sau đó 2 năm, Beckham trở lại Việt Nam trong một chuyến đi chớp nhoáng nhằm giới thiệu cúp vàng World Cup.

Theo lịch trình, tối nay, anh sẽ tham dự sự kiện tại một bar trên đường Lý Thường Kiệt, Hà Nội. Đáng chú ý, trong chuyến đi lần này, Beckham rất chú trọng tới vấn đề an ninh. Bằng chứng là anh mang theo đội ngũ vệ sĩ riêng hùng hậu và bảo mật hình ảnh tối đa.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast